Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 8/2017

Doanh số bán ra của các dòng xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam với mức tăng mạnh của hầu hết các dòng xe Toyota, phân khúc xe bán tải cũng tăng đáng kể...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 8/2017 - Ảnh 1

Doanh số bán các dòng xe Toyota vẫn tăng mạnh trong tháng 8/2017 dù chịu sức ép giảm giá khuyến mãi của các đối thủ khá lớn. Mức tăng doanh số đáng kể ở các dòng xe cũng nhờ chính sách giảm giá và khuyến mãi được Toyota Việt Nam và các đại lý áp dụng trong tháng qua. Toyota Fortuner có mức tăng doanh số cao nhất với 719 xe, Toyota Vios tăng 581 xe và Toyota Innova tăng 335 xe. Các dòng xe Toyota Altis, Toyota CamryToyota Yaris duy trì mức doanh số cao.

Trái ngược với mức tăng của các dòng xe Toyota, các dòng xe khác có mức giảm nhẹ doanh số dù vẫn được áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mức giảm cao nhất là các dòng xe Kia Morning, Ford Ranger, Mazda 3...

Bảng xếp hạng doanh số bán xe tháng 8/2018

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 8/2017 - Ảnh 2

Phân khúc xe bán tải được xem là phân khúc duy trì doanh số bán tốt nhất thị trường hiện nay. Với Ford Ranger thì dòng xe này vẫn đều đặn nằm trong top 3 xe bán chạy với doanh số luôn hơn 1000 xe/tháng. Các dòng xe ở top dưới có sự cạnh tranh gay gắt của Chevrolet Colorado, Mitsubishi TritonMazda BT-50 với thứ hạng doanh số bán thay đổi liên tục.

Top 20 xe bán chạy nhất tháng 8/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 8/2017 - Ảnh 3

Những tháng cuối năm 2017 dự báo là thời điểm khó khăn cho thị trường ô tô VIệt Nam khi tâm lý chờ đợi xe giảm giá ở ngưỡng cửa 2018 của người tiêu dùng đang tới gần. Giá bán xe 2018 có giảm sâu hơn hay không vẫn hoàn toàn là một ẩn số nhưng với người tiêu dùng hiện tại, ''cú sốc'' từ các đợt giảm giá khủng của Mazda, Honda hay Suzuki hoàn toàn có thể 'giữ chân chờ đợi đến năm 2018, khi mà các thông tin thuế phí đã đi vào quỹ đạo.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe