Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 6/2017

Doanh số những dòng xe ô tô bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam tháng 6/2017 có mức tăng mạnh của các dòng xe Toyota như Toyota Vios, Fortuner, Innova...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 6/2017 - Ảnh 1

Nhờ áp dụng chương trình khuyến mãi khủng trong tháng 6/2017 với tổng giá trị ưu đãi giảm giá tiền mặt từ 50 triệu đến hơn 100 triệu cho các dòng xe bán chạy giúp doanh số bán ra của hầu hết các dòng sản phẩm chủ lực của Toyota Việt Nam đều tăng mạnh. Trong đó, Toyota ViosToyota Innova là hai dòng xe tăng cao nhất. Dòng xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner dù nằm ngoài cuộc đua giảm giá nhưng sức hút của xe vẫn khá cao. Các dòng xe khác như Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota YarisToyota Hilux đều nằm trong top xe bán chạy tháng 6/2017.
 

Top 10 xe ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 6/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 6/2017 - Ảnh 2

Trái ngược với mức tăng cao của Toyota, các dòng xe  bán chạy của Trường Hải ô tô như Kia Morning, Mazda 3, Kia Rio, Kia Cerato lại có mức giảm doanh số khá nhiều dù giá bán của xe đã rất cạnh tranh sau nhiều lần giảm giá bán công bố. Với Honda City, mức tăng doanh số cao gần 200 xe so với tháng trước đến từ sự thành công của những nâng cấp trên phiên bản mới vừa ra mắt tháng qua. Trong khi đó thì dòng xe Honda CR-V lại tỏ ra đuối sức với đối thủ chính là Mazda CX-5.

Top 20 xe ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 6/2017

Ở top 20 xe bán chạy là danh sách của các dòng xe bán tải với mức doanh số cao của nhiều dòng xe Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Mazda BT-50. Dòng xe Chevrolet Colorado dù giảm đôi chút so với tháng trước nhưng doanh số bán ra vẫn khá cao.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 6/2017 - Ảnh 3

* Để biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá bán và quà tặng các dòng xe trong tháng 7/2017, vui lòng liên hệ hotline 0902 228 336 hoặc số điện thoại của các nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý để được hỗ trợ tốt nhất...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe