Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam

Từ tháng 4/2024, hai phiên bản cao cấp Ford Ranger Stormtrak 2024 và Ford Everest Platinum 2024 được Ford Việt Nam bán ra thị trường với thiết kế xe cá tính cùng loạt trang bị tính năng hiện đại.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 1

Từ tuần thứ 2 của tháng 4/2024 trên nền tảng thương mại điện tử sắp ra mắt của Ford, Ford Việt Nam sẽ đồng thời giới thiệu hai phiên bản cao cấp của hai dòng bán chạy của hãng là Ford Ranger Stormtrak 2024 và Ford Everest Platinum 2024.

Trong đó, phiên bản bán tải đặc biệt Ford Ranger Stormtrak 2024 mới trang bị hệ thống giá đỡ Linh hoạt cùng sức mạnh của động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L kết hợp với Hộp số tự động 10 cấp điện tử; Phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum trang  bị loạt tiện nghi cao cấp như nội thất da cao cấp, hệ thống loa B&O, màn hình trung tâm 12,3 inch lớn nhất phân khúc, Camera360 và các tính năng hỗ trợ lái cao cấp...

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 2

Phiên bản đặc biệt Ford Ranger Stormtrak 2024

Ford Ranger Stormtrak hoàn toàn mới là mẫu xe bán tải hướng tới nhóm khách hàng cao cấp mong muốn sở hữu một chiếc Ranger với các trang bị hiện đại, thể thao và cá tính. Ranger Stormtrak sở hữu nhiều cải tiến khác biệt không chỉ ở ngoại hình mà còn được tinh chỉnh bên trong, nhiều trang bị lần đầu xuất hiện trong phân khúc bán tải tại Việt Nam.

Diện mạo ấn tượng, Tiện nghi cao cấp

Vẻ ngoài mới của Ranger Stormtrak khẳng định sức hút của Ranger cũng như tính cách và vị thế của chủ nhân. Về thiết kế ngoại thất, phần đầu xe được bổ sung các đèn trợ sáng nằm trên thanh trang trí giữa lưới tản nhiệt giúp cải thiện tầm nhìn ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau, đặc biệt hữu ích khi lái xe vào ban đêm. Nắp ca-pô được gắn thêm dòng chữ RANGER có màu tương phản nổi bật, lưới tản nhiệt có thiết kế mới cùng cản trước thanh chữ H màu đen bóng với đường viền đỏ tạo điểm nhấn. Bộ mâm 20 inch với phối màu tương đồng cũng giúp tăng độ tinh tế và nhận diện.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 3

Trong khoang nội thất, Ford Ranger Stormtrak được bọc da với phối màu đen đỏ cao cấp, dòng chữ Stormtrak được thêu trên lưng ghế cùng đường chỉ may trang trí màu đỏ trên các vị trí bọc da, kết hợp cùng ốp mạ Chrome tăng sự sang trọng. Bên cạnh màn hình giải trí 12 inch quen thuộc, một số tính năng cao cấp mới được trang bị trên xe là cụm cần số điện tử, đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 12,4 inch, ghế hành khách phía trước chỉnh điện 8 hướng.

Ngoài ra, Ford Ranger Stormtrak ngập tràn công nghệ kết nối thông minh như hệ thống SYNC 4A điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple Carplay® và Android Auto™ không dây, ứng dụng FordPass, hệ thống âm thanh 6 loa, tính nặng sạc không dây cùng nhiều cổng USB, sạc 12V và ổ cắm điện 230V (400W).

Những trang bị dành riêng cho trải nghiệm phiêu lưu

Hệ thống giá đỡ đa năng thông minh trên Ranger Stormtrak là trang bị độc đáo hứa hẹn để lại ấn tượng lớn với những người ưa thích mạo hiểm và hành trình khám phá. Hệ thống giá nóc và thanh thể thao linh hoạt trên Stormtrak có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg. Thanh thể thao cho phép người lái dễ dàng điều chỉnh 5 vị trí chỉ bằng một tay. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở, kể cả vật dụng có kích thước lớn thậm chí tương đương chiều dài của xe như kayak và ván chèo, giúp người dùng có thể tham gia hoạt động thể thao dưới nước thú vị.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 4 Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 5

Để đáp ứng cả hai điều kiện di chuyển on-road và off-road, Ranger Stormtrak được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L sản sinh công suất tối đa 210 PS và mô-men xoắn 500Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Hộp số tự động 10 cấp điện tử (e-Shifter) được thừa hưởng từ Ranger Raptor cung cấp khả năng tăng tốc và chuyển số mượt mà.

Ford Ranger Stormtrak tiếp tục kế thừa các tính năng hỗ trợ lái vốn là thế mạnh của các phiên bản Ranger tiền nhiệm như Phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC), Hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trìLàn đường (LKA), Hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB), và Cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS) tương tự các mẫu xe SUV cao cấp.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 6

Phiên bản Ford Everest Platinum 2024

Phiên bản cao cấp nhất Ford Everest Platinum với những nâng cấp về tính năng và thiết kế, xác lập tiêu chuẩn mới về độ an toàn, tiện nghi và khả năng vận hành vượt trội, khẳng định vị thế của Ford Everest trong phân khúc SUV.

Ford Everest Platinum là chiếc Xe thể thao với vẻ ngoài sang trọng, vận hành mạnh mẽ, được trang bị đầy đủ những tính năng an toàn và công nghệ cao cấp nhất. Phiên bản Platinum được thiết kế hoàn hảo cho công việc, gia đình và đam mê, đem lại sự phấn khích cho khách hàng trong những chuyến phiêu lưu.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 7

Thiết kế cao cấp, tiện nghi hàng đầu trong Gia đình Everest

So với phiên bản Titanium, Ford Everest Platinum thay đổi toàn diện về cả ngoại hình và nội thất bên trong. Dễ dàng nhận biết là cụm lưới tản nhiệt sở hữu thiết kế mới với các mắt lưới mạ chrome cao cấp cùng dòng chữ Platinum chính giữa nắp ca-pô. Bộ mâm hợp kim 20 inch - trang bị lớn nhất phân khúc của Everest Platinum với thiết kế mới, nổi bật khi di chuyển. Ở phần đuôi xe, Ford Everest Platinum duy trì phong cách Hiện đại và Thể thao với cụm đèn hậu có đồ họa bắt mắt được kết nối với nhau bằng dải trang trí có khắc chìm tên phiên bản.

Khu vực khoang lái sở hữu nhiều thay đổi đáng kể như táp-lô họa tiết vân gỗ Maple cao cấp, loạt logo Platinum dạng 3D được đặt ở những vị trí tinh tế, ghế bọc da có hoạ tiết kim cương với phần tựa lưng có các đường chỉ nổi tạo hình quả trám kết hợp tính năng thông hơi và sưởi ấm, ghế lái điều khiển điện 10 hướng có 3 vị trí nhớ, ghế hành khách với khả năng chỉnh điện 10 hướng, hàng ghế thứ 2 được bổ sung tính năng sưởi và hàng ghế thứ 3 có thể gập điện nhằm khai thác triệt để không gian chở hàng 876L (có thể lên tới 1.796L khi gập cả hàng ghế thứ 2), hệ thống 12 loa B&O, tính năng chiếu sáng đa vùng Zone Lighting.

Bên cạnh những cải tiến, Ford Everest Platinum duy trì những trang bị tiện nghi quen thuộc như đèn pha LED Matrix, màn hình giải trí cảm ứng dạng dọc kích thước 12 inch với kết nối SYNC 4A, đồng hồ kỹ thuật số 12,4 inch, cần số điện tử, ghế có chức năng sưởi và thông gió, điều hòa tự động 2 vùng, Cửa sổ trời toàn cảnh, sạc điện thoại không dây.

Vận hành mạnh mẽ, An toàn tối ưu

Về sức mạnh, Ford Everest Platinum vẫn sở hữu hệ thống truyền động mạnh mẽ với động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh sản sinh công suất tối đa 210 PS tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút. Kết hợp với hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái, Ford Everest Platinum tự tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển trong thành phố đến những chuyến hành trình dài ngày, thậm chí với điều kiện vận hành off-road khắc nghiệt nhất.

Phiên bản Platinum có đầy đủ các tính năng thông minh hỗ trợ tối đa cho người lái: Hệ thống Kiểm soát Hành trình Thích ứng (ACC), Hệ thống Cảnh báo Lệch làn và Hỗ trợ Duy trì Làn đường (LKA), Hỗ trợ Phanh Khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB), và Cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS).

Nhằm tăng khả năng bảo vệ hành khách trong các tình huống va chạm, xe được gia cố sử dụng thép cường lực ở nhiều vị trí hơn. Phiên bản Everest mới được trang bị 7 túi khí xung quanh xe (có túi khí đầu gối người lái) và tính năng nhắc đeo dây an toàn ở tất cả các vị trí trên xe.

Ford Ranger Stormtrak và Everest Platinum 2024 bán tại Việt Nam - Ảnh 8

Ford Ranger Stormtrak Hoàn Toàn Mới có 4 tùy chọn màu sắc gồm: Trắng, Xám, Đen, và Bạc; Everest Platinum có bốn màu sơn nâu, trắng, đen và xám. Cả hai mẫu xe sẽ được chính thức thông báo giá và nhận đặt hàng vào tuần thứ 2 của tháng 4/2024 trên nền tảng thương mại điện tử sắp ra mắt của Ford.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe