Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 5/2017

Nhờ mức ưu đãi giảm giá hấp dẫn trong tháng 5/2017 mà doanh số bán ra của các dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam đều có mức tăng khá tốt...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 5/2017 - Ảnh 1

Trong tháng 5/2017, các thương hiệu xe ô tô tại Việt Nam đều áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các dòng xe, đặc biệt là các dòng xe bán chạy với mức ưu đãi giá bán, quà tặng tăng cao hơn nhằm giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua xe nhanh khi có nhu cầu, hạn chế sự chờ đợi, e ngại về các thông tin giảm giá trong tương lai.

Mức tăng doanh số đáng chú ý nhất là dòng xe Toyota Vios, dù không được công bố mức giảm chính thức nhưng các đại lý của Toyota Việt Nam đều áp dụng mức ưu đãi lên đến 40-60 triệu đồng cho dòng xe này. Các dòng xe Toyota Innova, Ford Ranger, Kia Morning, Mazda cũng có mức tăng doanh số cao.
 

Top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 5/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 5/2017 - Ảnh 2

Hai dòng xe chủ lực của Honda là City và CR-V đều nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 5 nhờ mức ưu đãi lên đến 40 triệu cho City và 120 triệu cho CR-V. Mazda CX-5 tiếp tục duy trì doanh số cao trong phân khúc SUV/CUV tầm trung nhờ chính sách ưu đãi giá cho dòng xe này.
 

Top 20 xe bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 5/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 5/2017 - Ảnh 3

Ở top 20 xe bán chạy, thứ tự các dòng xe có sự thay đổi khá nhiều cũng như mức giảm doanh số của các dòng xe Chevrolet Colorado, Ford EcoSport, Toyota Yaris. Các dòng xe khác đều có mức tăng khá tốt, đặc biệt là Toyota Camry nhờ ưu đãi tháng 5 hơn 100 triệu đồng, Chevrolet CruzeToyota Altis đều có mưu ưu đãi khá cao cho khách hàng mua xe trong tháng 5.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe