Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2017

Thị trường ô tô 2017 tiếp tục biến động mạnh khi doanh số bán của nhiều dòng xe ô tô trong tháng 7/2017 giảm mạnh, đặc biệt là các dòng xe thương hiệu Toyota...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2017 - Ảnh 1

Trong tháng 7/2017, doanh số bán của các dòng xe Toyota Vios, Toyota FortunerToyota Innova có mức giảm mạnh trong khi mức tăng của các dòng xe Honda City, Kia Cerato, Kia Morning lại không quá đột biến. Sức mua kém do tâm lý chờ đợi giá xe giảm từ năm 2018 ảnh hưởng không nhỏ đến sự tăng trưởng của thị trường ô tô, cho dù các hãng xe tung hàng loạt chương trình khuyến mãi giảm giá để kích cầu.

Trong các phân khúc xe trên thị trường thì phân khúc xe bán tải có mức duy trì doanh số khá đều, các dòng xe Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50, Chevrolet Colorado có doanh số bán khá tốt. Phân khúc xe sedan hạng D là phân khúc bị ảnh hưởng nặng nhất dù mức khuyến mãi lớn nhưng vẫn bị các phân khúc khác lôi kéo khách hàng.

Top 10 xe bán chạy bán chạy nhất tháng 7/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2017 - Ảnh 2

Top 20 xe bán chạy bán chạy nhất tháng 7/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2017 - Ảnh 3

Để duy trì mức doanh số bán hàng, các thương hiệu xe tiếp tục áp dụng mức ưu đãi hấp dẫn hơn trong tháng 8/ Thương hiệu xe Honda vừa công bố mức giá bán công bố mới cho 3 dòng xe Civic, CR-V và Accord với mức giảm từ 50-200 triệu, Trường Hải ô tô cũng áp dụng mức ưu đãi mới cho nhiều dòng xe khá hấp dẫn, các thương hiệu khác cũng áp dụng khuyến mãi cho nhiều dòng xe bán chạy để thu hút người tiêu dùng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe