Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào?

Honda Việt Nam thông báo triệu hồi hơn 19.000 xe ô tô thuộc các dòng xe Honda Jazz, Honda City, Honda Civic, Honda Accord, Honda CR-V, Honda HR-V đời 2018 và 2019 để kiểm tra thay thế bơm nhiên liệu.

Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào? - Ảnh 1

[Triệu hồi xe] Khách hàng sở hữu xe Honda City lắp ráp trong nước; Honda Jazz, Honda Civic, Honda CR-V, Honda HR-VHonda Accord nhập khẩu thuộc các đời xe 2018-2019 kiểm tra số khung máy nằm trong nhóm xe bị triệu hồi có thể đến bất kỳ đại lý chính hãng nào của Honda Việt Nam để kiểm tra và thay thế mới miễn phí.

Bơm nhiên liệu lắp trên các xe bị triệu hồi có thể chứa các cánh bơm bị lỗi, trong một số trường hợp, có thể khiến cho bơm nhiên liệu bị kẹt, không cung cấp được nhiên liệu dẫn đến tình trạng động cơ không khởi động được hoặc chết máy trong khi lái xe.

Khách hàng sở hữu xe bị triệu hồi và thay thế như thế nào?

Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào? - Ảnh 2

Kiểm tra xe bị triệu hồi như thế nào?

  • Những khách hàng sở hữu xe bị triệu hồi sẽ được Honda Việt Nam/ các đại lý nhắn tin thông báo hướng dẫn để mang xe đến đại lý thay thế bơm nhiên liệu
  • Khách hàng có thể chủ động kiểm tra xe có bị triệu hồi theo đường link - nhập số khung xe  - xem trên đăng ký xe/ sổ đăng kiểm (17 chữ và số)  https://www.honda.com.vn/o-to/trieu-hoi

Chi phí thay thế: Khách hàng được thay thế miễn phí

Thời gian thay thế: Thời gian 45p ++, thời gian chờ có thể lâu hơn

Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào? - Ảnh 3 Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào? - Ảnh 4 Xe ô tô Honda bị triệu hồi thay bơm nhiên liệu như thế nào? - Ảnh 5
Mô tơ bơm xăng | Những bộ phận trong bơm xăng bị thay thế | Vị trí bơm xăng

Những chú ý khi triệu hồi xe thay bơm nhiên liệu

  • Nên liên hệ trước đại lý để sắp xếp thời gian đến kiểm tra - thay thế do số lượng xe lớn, nhiều khách hàng đến bảo dưỡng - triệu hồi, thời gian chờ có thể lâu.
  • Bơm nhiên liệu đặt dưới băng ghế sau, khi thay bơm mùi xăng sẽ bám vào nội thất xe. Trước khi đi bảo dưỡng nên dọn dẹp các vật dụng gia đình như khăn, ghế ngồi trẻ em... trong khoang cabin để tránh bám mùi.
  • Xăng trong bình khi đi bảo dưỡng - triệu hồi nên ở trên mức 30% để tránh kiểm tra bảo dưỡng xong xe bị cạn bình

5 chữ cái đầu của số khung xe Honda City là RLHGM, Honda Jazz là MRHGK, Honda HR-V là MRHRU, Honda Civic là MRHFC, Honda CR-V là MRHRW, Honda Accord là MRHCR.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe