Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì?

Các dòng xe ô tô Honda tại Việt Nam có những ưu điểm ở kiểu dáng thiết kế, ghế ngồi rộng rãi, trang bị tiện nghi an toàn tốt và vận hành thể thao. Nhược điểm xe Honda ở máy lạnh yếu, giá bán cao...

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 1

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu xe ô tô Honda phân phối chính hãng nhiều dòng xe ở các phân khúc giá bán được người dùng quan tâm, là thương hiệu xe Nhật được ưa chuộng với mức doanh số bán hàng tháng ở mức cao.

Các dòng xe ô tô Honda bán tại Việt Nam bao gồm: 

Ưu nhược điểm xe ô tô Honda tại Việt Nam

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 2

Các dòng xe ô tô Honda có những ưu nhược điểm riêng nhưng đa phần đều có những ưu nhược điểm chung dưới đây:

Ưu điểm xe ô tô Honda tại Việt Nam

  • Kiểu dáng thiết kế thể thao hiện đại

Các dòng xe ô tô Honda luôn được đánh giá cao ở kiểu dáng thiết kế thể thao hiện đại phong cách xe Nhật thực dụng. Thiết kế xe kết hợp giữa kiểu dáng bo tròn và các đường nét thẳng góc cạnh cùng công nghệ đèn LED hiện đại giúp thu hút khách hàng.

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 3

  • Không gian cabin rộng rãi, ghế ngồi thoải mái

Ở từng phân khúc cạnh tranh, Brio-Jazz-City hay CR-V đều có không gian cabin rộng rãi hơn các đối thủ trong phân khúc với ghế ngồi thoải mái và khoang hành lý lớn. Đây là một trong những yếu tố giúp xe ô tô Honda thu hút khách hàng mua xe gia đình

  • Trang bị tiện nghi tốt - Trang bị an toàn đầy đủ

Được bán với mức giá cao và hướng đến nhóm khách mua xe gia đình, các dòng xe Honda được trang bị tiện nghi khá tốt và có tính thực dụng cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng xe gia đình của người dùng. Các tính năng an toàn trên xe Honda cũng trang bị đầy đủ so với các đối thủ trong phân khúc.

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 4

  • Vận hành thể thao - Tiết kiệm nhiên liệu

Honda hiện là thương hiệu xe trang bị động cơ tăng áp ở nhiều dòng xe, cho sức mạnh vận hành lớn hơn nhiều so với các đối thủ nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hơn. Các dòng xe trang bị động cơ hút khí tự nhiên 1.2L - 1.5L cũng cho sức mạnh lớn hơn các động cơ cùng dung tích.

  • Chất lượng bảo dưỡng - Bảo hành xe tốt

Hệ thống dịch vụ sau bán hàng có cở sở vật chất tốt, chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ô tô Honda mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 5

  • Xe bền bỉ - Giữ giá tốt khi bán lại

Là thương hiệu xe Nhật đã được người tiêu dùng Việt Nam kiểm chứng về chất lượng xe, tính bền bỉ sau một thời gian dài vận hành. Xe ô tô Honda trên thị trường xe cũ cũng được ưa chuộng và mức giữ giá tốt khi bán lại.

Xe ô tô Honda có ưu nhược điểm gì? - Ảnh 6

Nhược điểm xe ô tô Honda tại Việt Nam

  • Giá bán cao

Ở phân khúc xe phổ thông, các dòng xe Honda thường có mức giá bán cao ở chung nhóm ToyotaMazda, cao hơn nhiều so với Kia, Hyundai, Nissan, Mitsubshi...

  • Máy lạnh xe yếu - Khả năng cách âm chưa thật sự tốt

Điều hoà máy lạnh trên các dòng xe ô tô giá bán dưới 1 tỷ đồng của Honda cho khả năng làm mát kém hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, thời gian làm mát cabin xe khá lâu.

  • Chi phí bảo dưỡng xe cao

So với các thương hiệu xe Toyota - KIA - Hyundai, chi phí bảo dưỡng xe ô tô Honda có mức phí cao hơn đôi chút.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe