Bảng giá bán mới xe Honda ô tô nhập khẩu từ tháng 3/2018

Honda ô tô Việt Nam công bố giá bán mới cho các dòng xe nhập khẩu Thái Lan bao gồm Honda CR-V, Honda Civic, Honda Jazz và Honda Accord áp dụng từ 5/3/2018.

Bảng giá bán mới xe Honda ô tô nhập khẩu từ tháng 3/2018 - Ảnh 1

Honda Ô Tô Việt Nam hiện đang phân phối chính hãng 6 dòng xe, trong đó có đến 4 dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là Honda CR-V, Honda Civic, Honda Jazz và Honda Accord, dòng xe sedan hạng B Honda City được lắp ráp trong nước và dòng xe MPV 7 chỗ Honda Odyssey nhập khẩu từ Nhật Bản.

Với ''nút thắt nghị định 116'' được gỡ bỏ, 4 dòng xe nhập khẩu từ Thái Lan được hưởng mức ưu đãi thuế cho giá bán mới công bố hấp dẫn hơn. Đáng chú ý là dòng xe 7 chỗ Honda CR-V có mức giảm đến 180 triệu so với lô xe đầu tiên về Việt Nam, dòng xe Honda Jazz có mức giá cạnh tranh.

Bảng giá xe Honda ô tô Việt Nam từ tháng 3/2018

Bảng giá bán mới xe Honda ô tô nhập khẩu từ tháng 3/2018 - Ảnh 2

Dòng xe sedan hạng C Honda Civic được bổ sung thêm hai phiên bản giá mềm giúp tăng tính cạnh tranh với đối thủ Mazda 3, Toyota Altis. Dòng xe Honda Accord đã có mức giá khá tốt khi so sánh với các phiên bản cao cấp của Mazda 6, Toyota Camry.

Honda City lắp ráp trong nước vẫn giữ nguyên giá bán 559 triệu đồng và 599 triệu đồng cho hai phiên bản, Honda Odyssey có giá bán 1,990 tỷ đồng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe