Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9/2017

Doanh số bán nhiều dòng xe trong tháng 9/2017 giảm mạnh dù chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn được áp dụng do tâm lý ngại mua xe tháng ngâu của người tiêu dùng...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9/2017 - Ảnh 1

Trong tháng 9/2017, bảng xếp hạng những dòng xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam có sự thay đổi nhỏ với mức tăng doanh số vượt trội của Honda CR-V.

Trong tháng qua, dòng xe gầm cao 5 chỗ của Honda đã làm ''náo loạn'' thị trường ô tô Việt khi áp dụng chương trình giảm giá mạnh, xả hàng tồn kho với tổng giá trị giảm giá hơn 200 triệu đồng, đưa giá xe xuống thấp hơn cả đối thủ chính Mazda CX-5. Chỉ sau vài ngày áp dụng chương trình bán ''phá giá'' đã giúp Honda CR-V đạt mốc doanh số 1.325 xe bán ra trong tháng, tăng hơn 1000 xe so với tháng trước. Dù vậy, tính tổng doanh số từ đầu năm 2017 thì Honda CR-V chỉ bán ra 3.380 xe, vẫn thua xa con số 5.752 xe của Mazda CX-5.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9/2017 - Ảnh 2

Một dòng xe khác cũng áp dụng mức giảm giá mạnh là Mitsubishi Outlander nhưng số lượng xe không nhiều nên không tạo được cơn sốt như CR-V. Những dòng xe có mức giảm doanh số mạnh nhất trong tháng 9 chủ yếu đến từ ''ông lớn'' Toyota với các dòng xe Toyota Vios, Toyota Fortuner, Toyota InnovaToyota Altis.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9/2017 - Ảnh 3

Bên cạnh  những dòng xe có mức giảm mạnh doanh số, vẫn có nhiều dòng xe ngược dòng thị trường có mức duy trì doanh số khá tốt nhờ chính sách bán hàng hấp dẫn được áp dụng như Ford Ranger, Suzuki Ciaz, Chevrolet Spark, Chevrolet Cruze...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9/2017 - Ảnh 4

Những tháng tiếp theo là thời điểm khó khăn của thị trường ô tô Việt khi thời điểm 2018 đang đến gần và tâm lý chờ đợi giá xe giảm theo thuế của người tiêu dùng. Tuy nhiên với hàng loạt những chương trình khuyến mãi, giảm giá được các hãng xe áp dụng thì giá bán của các dòng xe hiện đang rất hấp dẫn, hoàn toàn có thể thu hút người tiêu dùng đang có nhu cầu thật sự mua xe.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe