Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 4/2017

Doanh số những dòng xe bán chạy nhất tại thi trường Việt Nam tháng 4/2017 có sự giảm nhẹ dù các hãng xe tung chương trình khuyến mãi giảm giá xe hấp dẫn...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 4/2017 - Ảnh 1

Được kỳ vọng thị trường ô tô sẽ nóng dần lên từ tháng 4/2017 những mức giảm doanh số lớn của hầu hết các dòng xe bán chạy cho thấy tình hình thị trường ô tô sẽ còn nhiều biến động trong thời gian đến, đặc biệt là các thông tin thuế phí ảnh hưởng lớn đến tâm lý của người mua xe.

Ngược dòng thị trường ô tô giảm mạnh, các dòng xe bán tải lại có mức tăng doanh số của nhiều dòng xe, đặc biệt là dòng xe Chevrolet ColoradoMitsubishi Triton. Mức tăng mạnh này là do nhiều tháng đặt hàng trước đó của khách hàng. Dòng xe Ford Ranger tiếp tục thể hiện sức hút khi vượt mặt Toyota Vios để trở thành xe bán chạy nhất tháng 4/2017. Dòng xe duy nhất của Toyota có mức tăng doanh số là dòngSUV 7 chỗ Toyota Fortuner với mức tăng doanh số đều và hứa hẹn sẽ  duy trì mức cao trong năm nay khi không có nhiều đối thủ cạnh tranh.

Doanh số các dòng xe bán chạy tháng 4/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 4/2017 - Ảnh 2

Các dòng xe của Trường Hải ô tô (Thaco) như Mazda 3, Mazda CX-5, Kia Cerato, Kia Morning có mức giảm nhẹ doanh số. Với mức điều chỉnh giảm giá bán công bố khá sâu trong nhiều tháng qua, Thaco được xem là có công lớn trong việc kích thích các hãng xe tung các chương trình giảm giá bán, khuyến mãi. giúp người tiêu dùng mua xe với mức giá mềm hơn.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 4/2017 - Ảnh 3

Top 20 xe bán chạy nhất trị trường Việt Nam tháng 4/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 4/2017 - Ảnh 4

Hai dòng xe chủ lực của Honda ô tô Việt Nam là Honda CityHonda CR-V đều có mức giảm doanh số khá mạnh trong tháng 4 do chịu sức ép lớn từ đối thủ. Các dòng xe Toyota Camry, Toyota Yaris dù được tăng khuyến mãi khủng từ các đại lý nhưng doanh số vẫn giảm đáng kể.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe