Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh (xe 2 cầu) hướng đến nhu cầu sử dụng xe hỗ trợ công việc, kinh doanh thường xuyên tải nặng, đi đường địa hình...

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 1

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe bán tải là phân khúc xe mà hộp số sàn vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ tính chất sử dụng xe hỗ trợ công việc, đi đường trường, đèo dốc bên cạnh nhu cầu đi phố, trong đó thì các phiên bản xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh (xe 2 cầu) vẫn được lựa chọn nhiều và có doanh số tốt bên cạnh các phiên bản cao cấp.

Điểm chung của những mẫu xe bán tải số sàn, dẫn động 2 cầu tại thị trường Việt Nam hướng đến người sử dụng cho nhu cầu kinh doanh, hỗ trợ công việc, off-road, mức giá bán khá mềm nên trang bị tiện nghi và tính năng thường kém hơn so với các phiên bản trang bị Hộp số tự động.

Giá bán các phiên bản xe bán tải số sàn, 2 cầu 4x4 tại Việt Nam (thời điểm tháng 10/2017)

  • Ford Ranger XL 2.2L MT 4x4 - 634 triệu đồng (khuyến mãi hàng tháng 15-20 triệu)
  • Ford Ranger XLT 2.2L MT 4x4 - 790 triệu đông (khuyến mãi hàng tháng 15-20 triệu)
  • Chevrolet Colorado LT 2.5L MT 4x4 - 649 triệu đồng (khuyến mãi hàng tháng 30 triệu)
  • Chevrolet Colorado LTZ 2.5L MT 4x4 - 789 triệu đồng (khuyến mãi hàng tháng 30 triệu)
  • Mitsubishi Triton 2.5L MT 4x4 - 686 triệu đồng (khuyến mãi hàng tháng 20-40 triệu)
  • Mazda BT-50 2.2L MT 4x4 - 620 triệu đồng  (khuyến mãi hàng tháng BHCV)
  • Toyota Hilux G 2.8L MT 4x4 - 806 triệu đồng
  • Nissan Navara SL 2.5L MT 4x4 - 725 triệu đồng
  • Isuzu D-Max LS 2.5L MT 4x4 - 710 triệu đồng

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 2

Ford Ranger là dòng xe bán tải được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam không chỉ nhờ kiểu dáng thiết kế đẹp, nhiều trang bị tính năng, khả năng vận hành mạnh mẽ mà còn đến từ nhiều tuỳ chọn phiên bản với các cấu hình động cơ, hộp số và hệ truyền động đáp ứng đa dạng nhu cầu lựa chọn của người tiêu dùng.

Ranger có 2 lựa chọn phiên bản xe số sàn, dẫn động 2 cầu cùng trang bị động cơ dầu 2.2L. Dù sức mạnh vận hành không thật sự mạnh mẽ nhưng cũng đáp ứng tốt nhu cầu leo đèo, tải nặng. Hai phiên bản có sự khác biệt về các trang bị tiện nghi và tính năng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn, không bị bó hẹp nhu cầu sử dụng.

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 3

Nissan Navara có thể xem là dòng xe bán tải bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam, phiên bản số sàn dẫn động 4 bánh của Navara có mức giá khá cao so với các đối thủ do được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cấp. 

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 4

Chevrolet Colorado là ''nhân tố mới'' khá hấp dẫn trong phân khúc xe bán tải nhờ những nâng cấp ở phiên bản mới. Xe cũng được bán ra với hai phiên bản trang bị cấu hình số sàn, 4x4 có sự khác biệt về các trang bị tính năng tiện nghi.

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 5

Mitsubishi Triton là lựa chọn cân bằng nhiều yếu tố, giữa tính thực dụng của xe bán tải và sự thoải mái của dòng xe SUV với không gian hai hàng ghế thoải mái. Khả năng vận hành linh hoạt và các trang bị tính năng hấp dẫn ở tầm giá cũng là ưu điểm của Triton.

Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 6 Lựa chọn xe bán tải số sàn, dẫn động 4 bánh tại Việt Nam - Ảnh 7

Mazda BT-50 là dòng xe có phiên bản số sàn, 4x4 giá bán mềm nhất trong phân khúc trong khi Toyota Hilux là dòng xe có giá bán cao nhất. Isuzu D-Max là dòng xe lép vế nhất trong phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam do các yếu tố về giá, thiết kế và trang bị.

*** Để biết thêm chi tiết giá bán, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi các dòng xe. Vui lòng liên hệ các nhân viên tư vấn bán hàng để được hỗ trợ tốt nhất...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe