Đánh giá xe KIA Morning 2018

Đánh giá xe Kia Morning 2018, thế hệ mới của dòng xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ được làm mới thiết kế, trang bị và khả năng vận hành, cạnh tranh Toyota Wigo...

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 1

Kia Morning 2018 thế hệ mới được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp mới hấp dẫn nhằm giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trong phân khúc xe Hatchback đô thị cỡ nhỏ như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10, Chevrolet Spark, Suzuki Celerio... Kia Morning mới vẫn được giới thiệu với nhiều tuỳ chọn phiên bản khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu mua xe của người tiêu dùng.

Ưu nhược điểm Kia Morning 2018 
(​Những đánh giá ưu nhược điểm Kia Morning 2018 theo đánh giá từ chuyên trang CarAdvice)

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 2

Ưu điểm Kia Morning 2018

  • Sự cân bằng của xe rất ổn định
  • Xe phố thông minh với nhiều không gian bên trong cabin
  • Giá cả cạnh tranh bao gồm nhiều tiêu chuẩn tuyệt vời

Nhược điểm Kia Morning 2018

  • Tiếng ồn động cơ lớn
  • Khả năng cách âm gầm kém

Đánh giá KIA Morning 2018

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 3 Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 4

Ở thiết kế ngoại thất, KIA Morning có ngoại hình thể thao bắt mắt, hoàn toàn có thể chinh phục khách hàng trong phân khúc xe cỡ nhỏ đô thị. Đây còn là một mẫu xe có thiết kế thông minh, nhiều trang bị hấp dẫn và một mức giá rất hợp lý.

Các trang bị tiện nghi nổi bật trên KIA Morning 2018  bao gồm: Ghế lái điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế sau gập 60:40, vô-lăng tích hợp các phím bấm chức năng, điều khiển hành trình, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, chức năng nhận dạng giọng nói, kết nối Bluetooth và cửa kính tài xế tự động lên-xuống 1 chạm.

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 5

Kia Morning 2018 có vị trí ngồi lái khá ổn với một chiếc xe nhỏ, không quá thấp để gây khó khăn về tầm nhìn. Việc điều chỉnh vô-lăng cũng rất tuyệt vời, và các nút điều chỉnh vô-lăng rất dễ sử dụng và không bao giờ bị cản trở. Tất cả mọi thứ về cách bạn ngồi bên trong và lái xe đều cho thấy một trải nghiệm cao cấp hơn so với chi phí của Morning.

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 6 Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 7 Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 8

Thiết kế không gian cabin thiết kế tiện dụng với một hộc dành cho điện thoại thông minh và có thể vừa vặn ngay cả những thiết bị cầm tay lớn hơn như Tablet, ngoài ra còn có nhiều không gian cho ví, cũng như các bộ phận giữ cốc có thể điều chỉnh thông minh. Hộc dành cho điện thoại thông minh, có nghĩa là bạn có thể cắm điện thoại vào để truy cập Apple CarPlay hay Android Auto và chiếc điện thoại sẽ không bao giờ xô lệch hay rớt xuống sàn. 

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 9 Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 10 Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 11

Màn hình cảm ứng 7inch trên xe hiển thị rõ ràng và giao diện được sắp xếp gọn gàng. Các thao tác điều khiển âm nhạc, lập bản đồ hoặc bất cứ điều gì bạn đang theo dõi đều có thể dễ dàng truy cập. Dù vậy thì khả năng phản hồi của màn hình có đôi chút chậm chạp và kém ổn định.

Hàng ghế sau của Kia Morning có đủ chỗ cho hai người lớn và có thể xoay sở cho 3 trẻ em. Không gian để chân hàng ghế sau vẫn đủ để một hành khách có chiều cao 1m7 cảm thấy thoải mái. 

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 12

Phiên bản sử dụng trong bài viết đánh giá được trang bị động cơ động cơ xăng 1.3L, 4 xy-lanh cho công suất 83 mã lực ở tốc độ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 122 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút đi kèm, đi kèm Hộp số tự động 4 cấp. 

Sức mạnh và mô men xoắn của KIA Morning không thực sự ấn tượng, nhưng Morning chỉ nặng 976kg, vì vậy không mấy khó khăn cho một động cơ nhỏ gọn để di chuyển trong phố. Trái lại, đây còn là ưu điểm về khả năng tiết kiệm nhiên liệu của KIA Morning, mức tiêu hao nhiên liệu của Morning đã đo đạc chính xác trong điều kiện đường nội đô vào khoảng 6.9 L/100km.

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 13

KIA Morning có giá cả rất ấn tượng, và khách hàng của Kia Morning thực tế trong phân khúc này có thể mong đợi bất cứ điều gì ngoại trừ một trải nghiệm lái Xe thể thao. Giống như hầu hết các động cơ nhỏ khác, có vẻ hơi khắc nghiệt nếu như sử dụng KIA Morning để chạy trên đường cao tốc, KIA Morning chỉ thực sự phù hợp với điều kiện giao thông đô thị, và đó là cách mà nó được tạo ra.

Các trang bị an toàn với hệ thống phanh ABS, hệ thống phân phối phanh điện tử, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera phía sau, đèn LED chạy ban ngày, hệ thống sáu túi khí.  

Đánh giá xe KIA Morning 2018 - Ảnh 14

Mặc dù Kia Morning 2018 không phải là loại xe cỡ nhỏ tốt nhất, nhưng không có gì có thể cạnh tranh với Morning khi nói đến hiệu năng và giá thành, và đó là ưu điểm hấp dẫn nhất của Morning trong việc chinh phục khách hàng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe