Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 thế hệ mới, dòng xe sở hữu kiểu dáng thể thao, trang bị cao cấp, nhiều công nghệ giúp tăng sức cạnh tranh Mazda 6, Kia Optima...

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 1

Hyundai Sonata 2018 mới bên cạnh việc cải tiến thiết kế, công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại thì vẫn giữ nguyên những phẩm chất vượt trội trên phiên bản tiền nhiệm đã đạt được thành công lớn về mặt doanh số và các giải thưởng uy tín. Một chiếc xe trung hoàn những yếu tố mang đến sự thành công như: giá thành phải chăng, 5 chỗ ngồi thoải mái, khả năng vận chuyển hàng hóa tốt, mức độ an toàn cao và độ tin cậy trên mức trung bình của thị trường.

Thế hệ mới của Hyundai Sonata sẽ giúp xe tăng sức cạnh tranh với các đối thủ năng ký trong phân khúc xe sedan hạng D như Mazda 6, Kia Optima, Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana, Peugeot 508, Renault Talisman...

Đánh giá Hyundai Sonata 2018

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 2 Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 3

Kiểu dáng ngoại thất

Hyundai cho biết những thay đổi kiểu dáng của Sonata 2018 đến từ phòng thiết kế của công ty tại California, đặc biệt nhằm thu hút người tiêu dùng Mỹ. Thay đổi về ngoại thất của Sonata hướng đến phong cách thể thao, trẻ trung với kiểu lưới tản nhiệt kết hợp cùng cản trước hầm hố hơn, cụm đèn trước thu hút, thân xe với đường nét tinh tế, cản sau thiết kế góc cạnh thể thao và cụm đèn hậu mới.

Hệ thống đèn pha được thiết kế mới với dãy đèn LED chạy ban ngày và đèn pha LED thích ứng, tăng khả năng chiếu sáng vào ban đêm, cũng như mở rộng góc chiếu khi vào cua.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 4

Thiết kế và tính năng nội thất

Hyundai Sonata được biết đến như một chiếc xe cỡ trung có nội thất rộng rãi và yên tĩnh, đủ không gian cho 5 hành khách, vì thế phiên bản mới Sonata 2018 được Hyundai tập trung nâng cấp thêm bảng điều khiển trung tâm cho khả năng thao tác tốt hơn. Các phím điều khiển được thiết kế mới cho cảm giác cao cấp hơn. Vô-lăng 3 chấu thể thao cũng sẽ là một điểm nhấn đối với các khách hàng trẻ tuổi.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 5

Công nghệ

Hyundai Sonata 2018 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Hệ thống dẫn đường và sạc không dây Qi cũng là trang bị tiêu chuẩn. Các tính năng mới: cổng sạc USB ở hàng ghế sau, nâng cấp hệ thống Hyundai Blue Link.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 6 Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 7

TCông nghệ an toàn mới

Các công nghệ hỗ trợ an toàn là những điểm nhấn trên phiên bản 2018. Có thể dễ dàng nhận thấy Sonata 2018 là một trong số ít xe có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ bám làn cũng là trang bị tiêu chuẩn trên Hyundai Sonata 2018.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 8 Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 9 Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 10

Hiệu suất

Hyundai Sonata 2018 được trang bị các phiên bản động cơ bao gồm: Động cơ 4 xylanh 2.4 lít có công suất 185 mã lực, động cơ 1.6 lít 4 xy-lanh có công suất 108 mã lực, đi kèm Hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản động cơ 4 xylanh 2.0L tăng áp có công suất 245 mã lực trang bị trên phiên bản cao cấp nhất, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mới được tối ưu vòng tua động cơ và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 11

Cảm giác lái

Hyundai Sonata 2018 được cải thiện khả năng vận hành và cảm giác lái thể thao hơn. Các kỹ sư của Hyundai tập trung vào việc cải thiện sự nhanh nhẹn của Sonata mà không phải hy sinh sự thoải mái của xe. Hệ thống treo  và hệ thống lái được được nâng cao giúp xe phản ứng nhanh hơn với cử động của người lái xe.

Đánh giá xe Hyundai Sonata 2018 phiên bản mới - Ảnh 12

Dù được nâng cấp thiết kế thể thao và nhiều trang bị tính năng hấp dẫn nhưng mức giá bán của Hyundai Sonata 2018 vẫn rất cạnh tranh so với các đối thủ. Đây là sự lựa chọn đáng chú ý dành cho những khách hàng trẻ tìm kiếm một chiếc sedan hạng D rộng rãi thoải mái và nhiều công nghệ.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe