Chính sách hậu mãi hỗ trợ tiền cho xe điện VinFast gặp sự cố

Hãng xe VinFast áp dụng chính sách hậu mãi mới cho khách hàng sử dụng xe ô tô điện với mức hỗ trợ tiền mặt 1-2 triệu/lần cho xe gặp sự cố và 1 triệu/ngày cho xe sửa chữa dài ngày (từ ngày thứ 4)

Chính sách hậu mãi hỗ trợ tiền cho xe điện VinFast gặp sự cố - Ảnh 1

Từ ngày 15/6/2023, VinFast áp dụng chính sách hỗ trợ tiền cho khách hàng sử dụng xe ô tô điện với những sự cố phát sinh do lỗi của nhà sản xuất. Hãng xe sẽ xử lý triệt để các sự cố phát sinh liên quan đến nhà sản xuất và hỗ trợ bằng voucher dịch vụ hoặc bằng tiền mặt cho khách hàng tùy theo nhóm lỗi được xác định.

  • Trường hợp 1: Xe vẫn di chuyển được nhưng gây bất tiện cho khách hàng - Khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/xe.
  • Trường hợp 2: Xe không di chuyển được cần phải cứu hộ về xưởng dịch vụ - VinFast chi trả toàn bộ chi phí cứu hộ và sửa chữa, khách hàng được hỗ trợ 2.000.000 đồng/xe.
  • Trường hợp 3: Các sửa chữa kéo dài hơn 3 ngày - Từ ngày thứ 4 trở đi, khách hàng sẽ được hỗ trợ 1.000.000 đồng/ngày. Số ngày được tính bao gồm cả thứ 7 và Chủ nhật trên nguyên tắc 01 ngày được tính là 24 giờ.

Nếu phát sinh đồng thời các lỗi thuộc trường hợp 1 và 2 thì áp dụng một mức hỗ trợ theo cả 2 trường hợp. Nếu xảy ra trường hợp 3 thì khách hàng được hưởng thêm mức hỗ trợ tương ứng ngoài mức hỗ trợ áp dụng cho trường hợp 1 hoặc trường hợp 2.

Chính sách hậu mãi hỗ trợ tiền cho xe điện VinFast gặp sự cố - Ảnh 2

Những trường hợp như không được áp dụng chính sách hỗ trợ tiền bao gồm:

  • Nâng cấp phần cứng và cập nhật phần mềm theo thông báo của hãng
  • Xe đã qua độ chế, xe sửa chữa do tai nạn
  • Xe không được bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng và sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất
  • Không cập nhật phần mềm mới nhất theo thông báo chính thức của hãng.
  • Lỗi không tái hiện được tại xưởng dịch vụ
  • Không chứng minh được xe có lỗi
  • Số ngày lưu xe phát sinh tại xưởng sửa chữa do khách hàng không đến nhận xe sau khi có thông báo từ xưởng...

Chính sách hậu mãi hỗ trợ tiền xe điện gặp sự cố áp dụng có thời hạn và không phải là một phần của chính sách bảo hành. Chính sách hỗ trợ tiền được áp dụng toàn cầu từ ngày 15/6/2023 cho đến khi có thông báo mới.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mai Thắng

VinFast Tp.HCM

VinFast Hồ Chí Minh

Trưởng Nhóm Bán Hàng

084 966 1800

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe