Xe điện Mini VinFast VF 3 ra mắt

Dòng xe ô tô điện mini 5 chỗ ngồi VinFast VF 3 hoàn toàn mới được các đại lý VinFast Việt Nam nhận đặt cọc mua xe từ tháng 9/2023 và giao đến tay khách hàng từ quý III/2024

Xe điện Mini VinFast VF 3 ra mắt - Ảnh 1

Xe điện VinFast VF 3 là dòng xe MINI Car có kích thước nhỏ nhất hiện nay của thương hiệu xe Việt VinFast, nhỏ gọn hơn cả mẫu Hatchback hạng A VinFast Fadil hay xe điện VinFast VF 5 mới. Kích thước tổng thể của VinFast VF 3 công bố chỉ ở mức 3.114 mm, ngắn hơn nhiều so với Kia Morning (3.595 mm), là mẫu xe có kích thước nhỏ nhất.

Xe điện Mini VinFast VF 3 ra mắt - Ảnh 2

VinFast VF 3 có thiết kế hiện đại đẹp mắt kết hợp cùng kiểu dáng hình hộp chắc chắn và tối ưu không gian cabin. Xe được bố trí kiểu 3 cửa với 2 cửa lớn ở 2 bên hỗ trợ ra vào, cabin xe 5 chỗ phù hợp cho những gia đình trẻ sử dụng hằng ngày trong đô thị. Khoảng sáng gầm xe cao cũng là điểm nổi trội của VF 3 giúp xe di chuyển linh hoạt hơn.

Xe điện Mini VinFast VF 3 ra mắt - Ảnh 3

Tương tự các đàn anh VinFast VF 5, VinFast VF 8, VinFast VF 9, VinFast VF 3 cũng được bán ra với 2 lựa chọn phiên bản VF 3 ECO và VF 3 Plus. Chưa có nhiều thông tin về trang bị và thông số vận hanh xe được công bố. VinFast VF 3 sẽ được nhận đặt cọc mua xe từ tháng 9/2023 và giao đến tay khách hàng Việt Nam từ quý III/2024.

 Tags VinFast

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mai Thắng

VinFast Tp.HCM

VinFast Hồ Chí Minh

Trưởng Nhóm Bán Hàng

084 966 1800

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe