Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 được hãng xe Nhật nâng cấp thiết kế mới cứng cáp hơn, bổ sung thêm nhiều trang bị tính năng mới trong khi kiểu dáng thân xe và trang bị động cơ không có sự thay đổi.

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 1

Dòng xe hatchback hạng B Mitsubishi Mirage 2020 phiên bản mới nâng cấp (facelift) được làm mới thiết kế và trang bị tính năng để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ như Honda Jazz, Suzuki Swift, Toyota Yaris, Mazda 2...

Những thay đổi mới trên Mitsubishi Mirage mới bao gồmthiết kế đầu xe và cụm đèn trước kiểu mới, cản sau xe tinh chỉnh, mâm xe đa chấu, nâng cấp hệ thống giải trí và các chất liệu nội thất. Đáng tiếc xe vẫn được trang bị động cơ 1.2L cũ trong khi các đối thủ đều trang bị động cơ 1.4L - 1.5L.

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 2 Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 3

Diện mạo mới trên Mitsubishi Mirage 2020 với kiểu lưới tản nhiệt phong cách thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của hãng xe Nhật, cụm đèn trước kiểu dáng góc cạnh hơn áp dụng công nghệ LED, đèn sương mù mới.

Kiểu dáng thân và đuôi xe Mitsubishi Mirage vẫn áp dụng kiểu dáng tròn đầy được thay đổi nhỏ với những đường gân dập nổi thân xe và cản sau thể thao hơn, mâm xe hợp kim 15 inch đa chấu. 

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 4 Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 5

Sức mạnh vận hành của Mitsubishi Mirage 2020 vẫn đến từ trang bị động cơ MIVEC 1.2L cho công suất 77 mã lực, mô men xoắn cực đại 100Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT. Các thông số kích thước xe cũng không nhiều thay đổi so với trước đây.

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 6

Thiết kế nội thất Mitsubishi Mirage 2020 không có nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ. Những thay đổi nhỏ được hãng xe Nhật áp dụng cho Mirage mới đến từ bệ tì tay ghế trước, các chất liệu da nhân tạo và vải bọc ghế xe hoạ tiết trẻ trung, trang trí vân giả carbon. Xe được nâng cấp hệ thống giải trí Smartphone Display Audio với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích Apple Carplay.

Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 7 Xe nhỏ Mitsubishi Mirage 2020 mới nâng cấp thiết kế và trang bị - Ảnh 8

Mitsubishi Mirage 2020 được trang bị những tính năng an toàn mới như hệ thống Hỗ trợ phanh khẩn cấp, tính năng chống tăng tốc bất ngờ, hệ thống phòng tránh va chạm với xe phía trước.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mitsubishi Nam Auto HCM

Mitsubishi Hồ Chí Minh

Mitsubishi NAM AUTO HCM

Tư vấn bán hàng

0911 494 068

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe