Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới

Dòng xe nhỏ đô thị Honda Jazz 2020 thế hệ mới được giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019 có thiết kế thời trang, động cơ hybrid mới, 5 cấu hình phiên bản Basic, Home, Ness, Crosstar và Luxe.

Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới - Ảnh 1

Honda Jazz 2020 hay Honda Fit 2020 thế hệ mới được hãng xe Nhật trình làng tại triển lãm ô tô Tokyo Motor Show 2019 với hàng loạt những thay đổi ở kiểu dáng, vận hành và trang bj tính năng. Honda Jazz là đối thủ nặng ký của các dòng xe trong phân khúc xe Hatchback hạng B như Toyota Yaris, Mazda 2, Ford Fiesta, Suzuki Swift... thu hút nhóm khách hàng trẻ đô thị, đặc biệt là khách hàng nữ giới, khách hàng công sở.

Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới - Ảnh 2 Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới - Ảnh 3

Honda Jazz 2020 được giới thiệu với 5 cấu hình phiên bản bao gồm: Basic, Home, Ness, Crosstar và Luxe. Kiểu dáng thiết kế của xe đã gọt bỏ những đường nét góc cạnh thể thao của phiên bản tiền nhiệm, tạo hình với kiểu bo tròn đơn giản. Điểm đặc biệt trên thiết kế Jazz 2020 đến từ cụm gạt nước đặt ở vị trí sâu hơn, góc chữ A ''ngược'' cho góc nhìn thoáng hơn, cột A được tối ưu giúp tăng tính an toàn khi có va chạm trực diện, cụm đèn trước thiết kế ''hiền lành''

Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới - Ảnh 4

Không gian nội thất Honda Jazz 2020 cũng được thiết kế theo phong cách tối giản, cho cabin thoáng rộng rãi hơn. Những tính năng cao cấp trên xe như đồng hồ lái màn hình kỹ thuật số, vô-lăng tích hợp nút bấm chức năng, Phanh tay điện tử, giải trí màn hình trung tâm, các kết nối đa phương tiện, ghế ngồi Magic Seat sắp xếp linh hoạt

Ở các cấu hình phiên bản Basic, Home, Ness, Crosstar và Luxe có những khác biệt ở thiết kế và trang bị tính năng. Các cấu hình Basic, Home, Ness, Luxe có lưới tản nhiệt khung liền phong cách xe điện, cấu hình Crosstar sử dụng lưới tản nhiệt nhựa nan ngang.

Xe nhỏ Honda Jazz 2020 thế hệ mới - Ảnh 5

Hãng xe Nhật chưa công bố chi tiết sức mạnh vận hành và hệ truyền động của mẫu xe nhỏ Honda Jazz 2020. Theo thông tin, Jazz 2020 sẽ được trang bị động cơ hybid mới tiết kiệm nhiên liệu hơn nhờ sự kết hợp của hệ thống hybird 2 motor điện kích thước nhỏ gọn.

Honda Jazz 2020 sẽ chính thức được bán ra thị trường từ tháng 2/2020, chi tiết các phiên bản và giá bán sẽ được hãng xe công bố tại thời điểm xe bán ra thị trường.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe