Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi

[Tư vấn mua xe 7 chỗ] Lựa chọn mua xe 7 chỗ gia đình/ xe chạy dịch vụ tại Việt Nam có khoảng giá từ 500-600 triệu cho các dòng MPV, khoảng 1 tỷ đồng cho SUV gầm cao và cao hơn các dòng SUV hạng sang.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 1

[Tư vấn mua xe 7 chỗ] Tại thị trường Việt Nam, lựa Chọn mua xe 7 chỗ sử dụng xe gia đình hay mua xe 7 chỗ chạy dịch vụ, người mua xe có thể lựa chọn các dòng xe ở kiểu dáng MPV hay SUV với mức giá bắt đầu từ 500 triệu cho xe đô thị phổ thông và lên đến vài tỷ đồng cho Xe hạng sang cao cấp.

Bên cạnh các dòng xe MPV 7 chỗ, SUV 7 chỗ, thị trường xe còn đón nhận nhiều dòng xe hoàn toàn mới với kiểu SUV 5+2 chỗ ngồi linh hoạt cho nhu cầu xe gia đình. Những khoảng giá mua xe 7 chỗ được người tiêu dùng quan tâm hiện nay là 500-700 triệu đồng, 700-900 triệu đồng, 900 triệu - 1,3 tỷ đồng, 1,3-2 tỷ đồng và xe SUV cao cấp giá trên 2 tỷ đồng.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ tại Việt Nam

Ở mỗi khoảng giá sẽ liệt kê các dòng xe tương ứng, bạn có thể bấm vào tên xe để đọc thông tin chi tiết, thông số kỹ thuật, đánh giá xe, so sánh các dòng xe ở tầm giá bán.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 2 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 3

Tư vấn xe 7 chỗ 500-700 triệu đồng

Ở trong tầm giá bán này, các dòng xe đều được trang bị động cơ xăng dung tích từ 1.5L - 2.0L, kích thước xe nhỏ gọn hướng đến nhóm khách hàng mua xe gia đình 7 chỗ chạy phố, mua xe chạy dịch vụ trong thành phố, không yêu cầu nhiều về không gian và sức mạnh vận hành. Trong các dòng xe 7 chỗ 500-700 triệu thì Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là hai dòng xe hoàn toàn mới có các ưu điểm về thiết kế, thương hiệu xe Nhật, trang bị an toàn tốt. Dòng xe Kia Rondo có ưu điểm xe động cơ 2.0L giá tốt, tiện nghi đầy đủ. Chevrolet Orlando ưu điểm về vận hành và khung gầm, Ertiga có ưu điểm giá rẻ.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 4 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 5

Tư vấn xe 7 chỗ 700-900 triệu đồng

Ở khoảng giá bán này, Toyota Innova với kiểu dáng xe MPV là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhờ ưu điểm về tính rộng rãi và sự bền bỉ. KIA Rondo phiên bản cao cấp dành cho người mua xe gia đình chú trọng tính tiện nghi và an toàn. Các phiên bản số sàn của Chevrolet Trailblazer, KIA Sorento, Isuzu MU-X hướng đến người chạy dịch vụ, người mua xe gầm cao chạy đường trường đèo dốc nhiều...

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 6 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 7

Tư vấn xe 7 chỗ 900 triệu -1,3 tỷ đồng

Xe SUV 7 chỗ ngồi

Ở tầm giá bán 1 tỷ đồng mua xe 7 chỗ, đa phần các dòng xe ở phân khúc này đều trang bị động cơ dầu, chỉ có Toyota Fortuner và Mitsubishi Pajero Sport có phiên bản động cơ xăng. Các dòng xe SUV 7 chỗ tại Việt Nam hầu hết đều được nâng cấp phiên bản mới có thiết kế đẹp, trang bị tính năng và trang bị an toàn tốt hơn.

Toyota Fortuner là dòng xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ giá 1 tỷ nhờ ưu điểm thiết kế, trang bị an toàn, bền bỉ. Ford Everest mới được phân phối nhiều phiên bản có giá bán tốt hơn, Mitsubishi Pajero Sport bán ra thêm phiên bản máy dầu, Chevrolet Trailblazer là dòng xe hoàn toàn mới có mức giá cạnh tranh.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 8 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 9

Xe SUV 5+2 chỗ ngồi

Các dòng xe SUV 5+2 chỗ ngồi với hàng ghế thứ 3 nhỏ hẹp ít được sử dụng hướng đến nhóm khách hàng trẻ yêu thích xe 7 chỗ ngồi nhưng nhu cầu sử dụng 7 chỗ ngồi không thường xuyên. Honda CR-V được nâng cấp từ SUV 5 chỗ lên 7 chỗ, các dòng xe Mitsubishi Outlander, Niisssan X-Trail, Peugeot 5008 và Volkswagen Tiguan Allspace là các dòng xe mới. Ưu điểm cạnh tranh của phân khúc này đến từ kiểu dáng thiết kế thời trang hiện đại, dáng xe nhỏ gọn, trang bị động cơ xăng sử dụng cho xe gia đình, tiết kiệm nhiên liệu.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 10 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 11

Xe MPV 7 chỗ cỡ lớn

Thiết kế cửa trượt, kích thước xe lớn, 3 hàng ghế rộng rãi và khoang hành lý lớn là điểm đặc trưng của các dòng xe MPV cỡ lớn. Đây là sự lựa chọn dành cho những khách hàng mua xe 7 chỗ rộng rãi để đi đường trường cho gia đình đông người và chở nhiều hành lý.

Xe SUV 7 chỗ cao cấp

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 12 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 13

Xe SUV 7 chỗ ngồi hạng sang 3-4 tỷ đồng

Những khách hàng yêu cầu cao về trang bị tính năng tiện nghi cao cấp, khả năng vận hành thể thao và tính an toàn thì các dòng xe SUV 7 chỗ hạng sang tầm giá 3-4 tỷ đồng là sự lựa chọn.

Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 14 Tư vấn mua xe ô tô 7 chỗ ngồi - Ảnh 15

 Xe SUV 7 chỗ ngồi hạng sang cỡ lớn trên 4 tỷ đồng

Lựa chọn xe SUV 7 chỗ hạng sang cao cấp trong tầm giá 4-5 tỷ đồng, khách hàng có thể lựa chọn xe Mercedes GLS hay Land Rover Discovery, hai dòng xe này được bán với khá nhiều các lựa chọn phiên bản trang bị các cấu hình động cơ và tính năng khách nhau. Ở tầm giá bán cao hơn với kích thước Full-Size, hai dòng xe sang Nhật Bản Lexus LX570 và Infiniti QX80 trang bị động cơ dung tích lớn là sự lựa chọn.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe