So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam, lựa chọn xe SUV 7 chỗ máy xăng trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ an toàn hiện đại hướng đến khách hàng mua xe gia đình...

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 1

[So sánh xe] Mitsubishi Pajero Sport 2018-2019 và Nissan Terra 2019 là hai dòng xe cạnh tranh trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tầm giá bán 1-1,4 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam, cùng với các đối thủ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Chevrolet Trailblazer, Isuzu MU-X, Hyundai SantaFe...

Trong khi hầu hết các đối thủ đều trang bị động cơ dầu thì những khách hàng mua xe 7 chỗ máy xăng cho nhu cầu xe gia đình hiện chỉ có Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra và Toyota Fortuner. Ưu điểm của xe máy xăng phù hợp với một chiếc xe gia đình đến từ các yếu tố xe vận hành êm ái, ít tiếng ồn và ít có mùi hôi vào cabin khiến người dùng dễ bị say xe như xe máy dầu.

  • Mitsubishi Pajero Sport 2018-2019 được Mitsubishi Việt Nam nhập khẩu và phân phối với 6 lựa chọn phiên bản bao gồm 2 bản máy dầu 2.4L MIVEC giá mềm và 4 phiên bản máy xăng V6 3.0L cao cấp, giá bán xe từ 980 triệu đồng đến 1,250 tỷ đồng
  • Nissan Terra 2019 hoàn toàn mới được Nissan Việt Nam bán ra với 3 lựa chọn phiên bản trang bị máy dầu 2.5L và máy xăng 2.5L, giá bán xe từ 959 triệu đồng đến 1,226 tỷ đồng.

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 và Nissan Terra 2019

Hai phiên bản sử dụng trong bài viết so sánh là phiên bản máy xăng - cao cấp Mitsubishi Pajero Sport G 3.0L 4×4 AT Premium và Nissan Terra V 2.5L 4x4 AT.

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 2 So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 3

Giá bán & Xuất xứ

  • Mitsubishi Pajero Sport G 3.0L 4×4 AT Premium - 1,250 tỷ đồng - Nhập khẩu Thái Lan
  • Nissan Terra V 2.5L 4x4 AT - 1,226 tỷ đồng - Nhập khẩu Thái Lan

Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra bản cao cấp có mức giá bán tương đương nhau, Pajero Sport là dòng xe duy nhất trong phân khúc hiện nay được trang bị động cơ xăng V6 3.0L. 

Kích thước & Động cơ

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 4

Ở các thông số kích thước, Nissan Terra có chiều dài cơ sở và chiều rộng lớn hơn đáng kể so với Pajero Sport. Các kích thước này giúp mang đến không gian cabin 3 hàng ghế và khoang hành lý trên Terra thoải mái hơn.

Về sức mạnh vận hành, Mitsubishi Pajero Sport được trang bị cấu hình động cơ V6 3.0L cho công suất lớn, khả năng vận hành mạnh mẽ và thể thao. Dù vậy thì mức tiêu hao nhiên liệu trên Pajero Sport khá cao cho nhu cầu sử dụng xe gia đình hằng ngày. Nissan Terra trang bị máy xăng 2.5L cân bằng tốt hơn về sức mạnh vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu.

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 5 So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 6

Ngoại thất

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 7

Trang bị ngoại thất xe Mitsubishi Pajero Sport được trang bị tính năng tự động điều chỉnh độ cao góc chiếu sáng và tính năng rửa đèn pha. Nissan Terra trang bị thêm tính năng cửa cốp mở điện thuận tiện cho người sử dụng.

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 8 So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 9

Nội thất & Tiện nghi

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 10

Không gian nội thất xe Pajero Sport được thiết kế hiện đại và đẹp mắt hơn so với đối thủ Nissan Terra. Trang bị nội thất trên Pajero Sport cũng tốt hơn với tính năng lẫy chuyển số trên vô-lăng, Cửa sổ trời chỉnh điện.

Nissan Terra trang bị màn hình giải trí 9 inch hệ điệu hành Android tiện dụng, tính năng gập ghế với một nút bấm giúp cho việc ra vào hàng ghế thứ 3 dễ dang hơn.

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 11 So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 12

Trang bị an toàn

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 13

Nissan Terra 2019 được trang bị đầy các tính năng an toàn của các dòng xe SUV 7 chỗ hiện này và trang bị thêm nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại như cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ đỗ đèo, cảm biến áp suất lốp.

Cả hai dòng xe đều được trang bị tính năng camera 360 độ hỗ trợ lái xe tốt hơn trong đi kiện giao thông Việt Nam. Pajero Sport trang bị Phanh tay điện tử tiện dụng và cho không gian cabin gọn gàng hơn.

Màu sắc & Bảo hành

  • Mitsubishi Pajero Sport - Lựa chọn 5 màu sắc Trắng - Nâu - Đỏ - Đen - Bạc, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.
  • Nissan Terra 2019 - Lựa chọn 8 màu sắc Trắng - Xám - Xanh - Đỏ - Đen - Bạc - Nâu - Vàng cát, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km

So sánh xe Mitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 14

[Tư vấn mua xeMitsubishi Pajero Sport và Nissan Terra phiên bản máy xăng cao cấp đều là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ mua xe sử dụng gia đình, yêu cầu cao về các trang bị tiện nghi cao cấp và nhiều công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn. Nissan Terra phù hợp với khách hàng mua xe sử dụng đi lại hàng ngày, cân bằng giữa nhu cầu sử dụng và tính tiết kiệm nhiên liệu. Mitsubishi Pajero Sport hướng đến những khách hàng cần một chiếc xe máy xăng vận hành mạnh mẽ, thường xuyên đi đường trường, đi đường địa hình.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe