So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam

So sánh xe Chevrolet Trailblazer 2019 và Nissan Terra 2019 phiên bản cao cấp tại Việt Nam, lựa chọn xe SUV 7 chỗ trong tầm giá bán 1,2 tỷ đồng cân bằng giữa vận hành, trang bị tính năng và an toàn...

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 1

[So sánh xe] Chevrolet Trailblazer 2018-2019 và Nissan Terra 2019 là hai dòng xe có giá bán tốt nhất trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam, cạnh tranh với Toyota Fortuner, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Isuzu MU-X... Bên cạnh mức giá tốt, Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra đều cho khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ sức mạnh lớn, khung gầm cứng cáp, nhiều trang bị tính năng cao cấp và công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại...

  • Chevrolet Trailblazer 2018-2019 được nhập khẩu bán tại Việt Nam với 3 lựa chọn phiên bản Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT, Trailblazer 2.5L 4x2 AT LT và Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ có giá bán từ 885 triệu đồng đến 1,066 tỷ đồng.
  • Nissan Terra 2019 được nhập khẩu và bán ra với với 3 phiên bản Terra 2.5L S 2WD 6MT, Terra 2.5L E 2WD 7AT và Terra 2.5L V 4WD 7AT giá bán từ 959 triệu đồng - 1,226 tỷ đồng.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer 2019 và Nissan Terra 2019 

Hai phiên bản sử dụng trong bài viết so sánh là hai phiên bản cao cấp Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5L VGT 4x4 6AT và Nissan Terra V 2.5L 4x4 7AT.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 2 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 3

Giá bán & Xuất xứ

  • Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5L VGT 4x4 6AT - 1,066 tỷ đồng - nhập khẩu Thái Lan
  • Nissan Terra V 2.5L 4x4 7AT - 1,226 tỷ đồng - nhập khẩu Thái Lan

Chevrolet Trailblazer phiên bản cao cấp có mức giá bán thấp hơn đối thủ gần 200 triệu đồng, giúp dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ số tự động, dẫn động 4 bánh. Bên cạnh giá bán thấp, Trailblazer còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp, động cơ dầu 2.5L mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng hỗ trợ lái xe an toàn.

Nissan Terra bản cao cấp trang bị máy xăng 2.5L cho khả năng vận hành tốt, trang bị tính năng hấp dẫn, xe thương hiệu Nhật độ tin cậy về bền bỉ và ổn định, nhiều tính năng thông minh và trang bị an toàn hiện đại.

Kích thước & Động cơ

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 4

Ở các thông số kích thước, Nissan Terra và Chevrolet Trailblazer tương đồng nhau và có kích thước lớn trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đồng, giúp mang đến không gian cabin rộng rãi ở 3 hàng ghế.

Sức mạnh vận hành của Chevrolet Trailblazer đến từ động cơ dầu 2.5L trong khi Nissan Terra trang bị động cơ xăng 2.5L, trang bị động cơ này sẽ định hướng cho nhóm khách cho riêng mỗi dòng xe. Với Chevrolet Trailblazer động cơ dầu mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu nhưng độ ồn cao phù hợp với khách hàng mua xe vừa sử dụng gia đình, vừa chạy dịch vụ, yêu cầu cao tính tiết kiệm nhiên liệu hay xe thường xuyên đi đường trường, đường đèo dốc cần sức kéo lớn. 

Nissan Terra trang bị động cơ xăng phù hợp khách hàng mua xe chạy gia đình với các ưu điểm ở vận hành êm ái, ít tiếng ồn và rung động, mua xe chạy phố và đi đường trường.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 5 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 6

Ngoại thất

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 7

Nissan Terra và Chevrolet Trailblazer đều có kiểu dáng thiết kế cứng cáp, mạnh mẽ của một chiếc SUV đường trường, tuy nhiên kiểu dáng của Nissan Terra lại cân đối ở tổng thể hơn so với đối thủ, các trang bị ngoại thất xe trên xe cũng khá hấp dẫn với đèn trước LED, tính năng cửa khoang hành lý đóng mở điện tiện dụng. Điểm đáng tiếc trên Trailblazer là đèn trước vẫn là Halogen nhìn khá hiền lành, cốp đóng mở tay.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 8 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 9

Nội thất & Tiện nghi

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 10

Thiết kế không gian nội thất đẹp mắt lại là điểm cộng với Chevrolet Trailblazer, trong khi Nissan Terra lại có thiết kế vô-lăng và cửa gió điều hoà khá thô kiểu dáng cũ.

Những trang bị nội thất trên 2 xe tương đồng với hệ thống giải trí, ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện, vô-lăng tích hợp các nút bấm chức năng, gương chiếu hậu trong xe chống chói. Nissan Terra trang bị thêm tính năng gập ghế thông minh hỗ trợ người dùng ra vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng, khởi động bằng nút bấm, chức năng lọc bụi bẩn.

Chevrolet Trailblazer dù không trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm nhưng xe có chế độ khởi động xe từ xa trước khi người dùng vào xe, giúp khởi động xe làm mát cabin trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhanh hơn.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 11 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 12 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 13
Không gian nội thất xe Chevrolet Trailblazer

An toàn

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 14

Ở mức giá thấp hơn gần 200 triệu đồng nhưng Chevrolet Traiblazer bản cao cấp được trang bị hàng loạt những công nghệ hỗ trợ lái xe hiện đại không thua kém đối thủ như cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm, hỗ trợ chống lật... Đáng tiếc là xe chỉ trang bị 2 túi khí trong khi Terra và hầu hết các đối thủ trong phân khúc đều được trang bị 6-7 túi khí an toàn. Terra còn trang bị tính năng camera 360 độ hỗ trợ đi lại tốt hơn trong điều kiện giao thông Việt Nam.

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 15 So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 16​ So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 17
Không gian nội thất 3 hàng ghế và khoang hành lý xe Nissan Terra

Màu sắc & Bảo hành

  • Chevrolet Trailblazer - Lựa chọn 7 màu sắc Trắng - Xám - Xám đậm - Đỏ - Đen - Bạc - Xanh, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km.
  • Nissan Terra 2019 - Lựa chọn 8 màu sắc Trắng - Xám - Xanh - Đỏ - Đen - Bạc - Nâu - Vàng cát, chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km

So sánh xe Chevrolet Trailblazer và Nissan Terra 2019 tại Việt Nam - Ảnh 18

[Tư vấn mua xe Chevrolet Trailblazer hay Nissan Terra] Ở mức giá 1 tỷ đồng tìm kiếm một chiếc xe SUV 7 chỗ, yêu cầu không gian 3 hàng ghế rộng rãi, động cơ dầu mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, trang bị tính năng đầy đủ và các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn thì Chevrolet Trailblazer bản cao cấp là sự lựa chọn hợp lý. Traiblazer cũng là dòng xe có cấu hình dẫn động 4x4, số tự động bản cao cấp giá bán tốt nhất phân khúc hiện nay, phù hợp để mua xe chạy phố hay đi đường trường.

Với Nissan Terra 2019 bản cao cấp, xe trang bị máy xăng, dẫn động 4x4, đây là lựa chọn dành cho những người yêu thích xe 7 chỗ máy xăng bản cao cấp sử dụng cho gia đình, có nhiều tính năng thông minh, tiện nghi cao cấp và nhiều công nghệ an toàn, chú trọng đến tính vận hành êm ái và thoải mái.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe