So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt

So sánh xe Honda City TOP 2018 và Hyundai Accent 2018 bản 1.4AT đặc biệt, hai dòng xe sedan hạng B có trang bị tính năng hấp dẫn nhất trong phân khúc, những khác biệt giữa tính thương hiệu, động cơ...

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 1

[So sánh xe] Honda City 2018 phiên bản TOP và Hyundai Accent 2018 phiên bản 1.4AT đặc biệt là hai mẫu xe trang bị nhiều tính năng tiện nghi và trang bị an toàn hấp dẫn nhất trong phân khúc xe sedan hạng B tầm giá 500-600 triệu đồng.

Sở hữu nhiều trang bị tính năng hấp dẫn tương đương nhau nhưng với mức chênh lệch 60 triệu cho những khác biệt về tính thương hiệu xe Nhật - xe Hàn, sức mạnh vận hành khác nhau thì Honda City Top và Hyundai Accent bản 1.4AT đặc biệt sẽ khiến nhiều người phân vân lựa chọn.

  • Honda City 2018 được lắp ráp trong nước và phân phối với hai phiên bản, trang bị số vô cấp có giá bán từ 559-599 triệu đồng
  • Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước và phân phối với bốn phiên bản, trang bị số sàn 6 cấp và số tự động 6 cấp có giá bán 425-540 triệu đồng.

So sánh xe Honda City 2018 và Hyundai Accent 2018

Hai phiên bản sử dụng trong bài viết so sánh là Honda City 1.5AT 2018 bản TOP và Hyundai Accent 1.4AT 2018 bản đặc biệt.

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 2 So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 3

Giá bán & Xuất xứ

  • Honda City 1.5AT TOP - 599 triệu đồng - lắp ráp trong nước
  • Hyundai Accent 1.4AT Đặc Biệt - 540 triệu đồng - lắp ráp trong nước

Hyundai Accent có giá bán thấp hơn City TOP 60 triệu nhưng được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao hơn như cảm biến đèn, cảm biến mưa, Cửa sổ trời, tính năng sấy gương, định vị dẫn đường... Những tính năng hỗ trợ tốt khách hàng tốt hơn. Dù vậy thì xe chỉ trang bị động cơ 1.4L nhỏ hơn các đối thủ trong phân khúc

Với Honda City, xe vượt trội so với đối thủ ở không gian cabin và khoang hành lý rộng rãi, động cơ cho sức mạnh lớn hơn phù hợp đi phố và đường trường, tính thương hiệu xe Nhật bền bỉ và ổn định.

Kích thước & Vận hành

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 4

Honda City và Hyundai Accent có kích thước chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở tương đương nhau nhau. Accent có chiều cao thấp hơn cùng với kiểu dáng xe theo phong cách coupe trần sau hạ thấp nên không gian cabin của xe nhỏ hơn đôi chút so với đối thủ.

Về sức mạnh vận hành, đây là điểm nổi trội ''ăn tiền'' của Honda City so với Hyundai Accent, giúp xe đáp ứng tốt khả năng vận hành ở các điều kiện đi phố và đường trường.

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 5 So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 6 

Ngoại thất

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 7

Kiểu dáng của Honda City và Hyundai Accent đều được đánh giá cao ở tính thời trang, hiện đại phù hợp với những khách hàng trẻ.

Hyundai Accent nổi trội hơn về trang bị khi là mẫu xe duy nhất trong phân khúc xe hạng B trang bị các tính năng đèn xe tự động, cảm biến mưa, sấy gương hỗ trợ tốt cho người dùng. 

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 8 So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 9

Nội thất & Tiện nghi

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 10

Về trang bị tiện nghi, City và Accent đều là hai mẫu xe có trang bị tốt nhất trong phân khúc, người dùng không cần phải nâng cấp thêm trang bị khi mua xe về.  

Honda City có không gian cabin, hàng ghế sau và khoang hành lý rộng rãi hơn so với Accent, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số giúp mang đến những trải nghiệm lái tốt hơn, ghế da màu đen có độ bền màu và sạch sẽ hơn. Hyundai Accent thu hút với cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình tích hợp định vị dẫn đường, bản đồ Việt Nam.

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 11 So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 12

Trang bị an toàn

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 13

Về trang bị an toàn, Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 đều là hai dòng xe trang bị các tính năng an toàn tốt nhất trong phân khúc.

Màu sắc & Bảo hành

  • Honda City 2018: Tuỳ chọn 6 màu sơn ngoại thất Trắng - Ghi bạc - Đỏ - Xanh đậm - Titan - Đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km
  • Hyundai Accent 2018: Tuỳ chọn 6 màu sơn ngoại thất Trắng - Bạc - Đỏ - Vàng cát - Vàng Be - Đen. Chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km

So sánh xe Honda City TOP và Hyundai Accent 2018 bản đặc biệt - Ảnh 14

[Tư vấn mua xe] Với những khách hàng chú trọng tính năng tiện nghi cao cấp và trang bị an toàn đầy đủ trong phân khúc xe hạng B thì Honda City Top và Hyundai Accent 1.4AT Đặc Biệt là hai mẫu xe hấp dẫn nhất hiện nay. Với những khác biệt về sức mạnh vận hành thì nhu cầu sử dụng của hai dòng xe hướng đến nhóm khách hàng khác nhau.

  • Honda City Top với sức mạnh vận hành lớn hơn đáng kể đáp ứng tốt cả tính tiết kiệm nhiên liệu khi chạy phố cũng như khả năng chạy đường trường. Xe còn các các ưu điểm về tính thương hiệu, không gian cabin rộng rãi hơn.
  • Hyundai Accent trang bị động cơ 1.4L cho sức mạnh vận hành chỉ vừa đủ để đi lại trong phố, ra đường trường xe sẽ đuối sức hơn so với đối thủ.

Với những khách hàng chỉ mua xe sử dụng để đi lại hàng ngày trong phố thì Hyundai Accent là sự lựa chọn phù hợp. Honda City phù hợp với khách hàng cần một chiếc xe để đi phố và cả đi đường trường, chú trọng tính thương hiệu.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe