Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam

Những mẫu xe mui trần, xe thể thao mui trần dạng mui mềm/ mui cứng đang bán tại Việt Nam bao gồm xe MINI cỡ nhỏ đô thị, xe coupe thể thao BMW, Mercedes, Porsche và cả SUV 5 chỗ gầm cao Land Rover...

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 1

Những dòng xe mui trần đang bán tại thị trường Việt Nam hầu hết là các dòng xe sang thương hiệu Châu Âu như BMW, Mercedes, MINI, Land Rover, Porsche, Maserati, Jaguar có giá bán từ 2 tỷ đồng. Là dòng ''xe chơi'' hướng đến những người trẻ tuổi, phóng khoáng, các dòng xe mui trần tại Việt Nam bên cạnh kiểu dáng thời trang còn được trang bị động cơ mạnh mẽ, các trang bị tiện nghi cao cấp, nhiều công nghệ hiện đại.

Xe Mui Trần hay xe Convertible, Xe Roaster, Xe Cabrio là những dang xe có mui xếp gấp vào phía cốp xe, sử dụng mui mềm hay mui cứng. Xe có cabin 2-4 chỗ ngồi với hàng ghế sau thường khá nhỏ gọn, khoang hành lý chia sẻ không gian chứa mui xe nên khá nhỏ gọn.

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam

*** Để biết thêm chi tiết sản phẩm, giá bán và chương trình khuyến mãi các dòng xe, vui lòng liên hệ Hotline 0902 228 336 để được hỗ trợ tốt nhất

 MINI Convertible/MINI Roaster

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 2

Dòng xe mui trần của thương hiệu Xe hạng sang Anh Quốc MINI là lựa chọn dành cho những khách hàng cá tính, đặc biệt là khách hàng nữ giới tìm kiếm một chiếc xe thời trang sử dụng cho cá nhân đi lại hàng ngày trong phố hay dạo biển.

BMW 4-Series Convertible/BMW M4

  • BMW 420i Convertible - 2,898 tỷ đồng
  • BMW 428i Convertible - 2,998 tỷ đồng
  • BMW M4 mui trần - 4,239 tỷ đồng

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 3

Những khách hàng yêu thích dòng xe mui trần với mui xếp cứng, có thể sử dụng lịch lăm như một chiếc sedan hạng sang hay phong cách phóng khoáng với mui trần 4 chỗ ngồi thì BMW 4-Series là sự lựa chọn thú vị. Chiếc xe còn mang đến cho người lái những trải nghiệm thú vị sau vô-lăng, trang bị tính năng cao cấp.

Mercedes C-Class Cabriolet

  • Mercedes C200 Cabriolet - 2,800 tỷ đồng

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 4

Mercedes C-Class Cabriolet là dòng xe mui trần 4 chỗ dạng mui mềm, dòng xe này thu hút với hàng loạt những trang bị cao cấp trong tầm giá bán.

Land Rover Range Rover Evoque

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 5

Land Rover Range Rover Evoque Convertible là dòng xe mui trần đặc biệt khi sở hữu kiểu dáng xe SUV đa dụng kết hợp với mui trần dạng mui xếp mềm phong cách. Xe có không gian cabin 4 chỗ ngồi, trang bị động cơ xăng 2.0L công suất 240 mã lực, mô-men xoắn 340 Nmđi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,8 giây.

Porsche Boxster

  • Porsche 718 Boxster - 3,690 tỷ đồng
  • Porsche 718 Boxster S - 4,710 tỷ đồng

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 6

Porsche Boxster là dòng Xe thể thao hai cửa mui mềm sở hữu kiểu dáng phong cách siêu xe, khả năng vận hành mạnh mẽ. Phiên bản 718 Boxster trang bị động cơ 2.0L công suất 300 mã lực, mô-men xoắn 380 Nm, tăng tốc 0-100 Km/h trong 4,7 giây, tốc độ tối đa 275 Km/h. Phiên bản 718 Boxster S trang bị động cơ 2.5L công suất 350 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm, tăng tốc 0-100 Km/h trong 4,4 giây, tốc độ tối đa 285 Km/h

Jaguar F-Type Roaster

  • Jaguar F-Type Convertible R -  10,600 tỷ đồng

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 7

Dòng xe thể thao mui mềm thương hiệu Báo Đốm Anh Quốc Jaguar F-Type Convertible được trang bị khối động cơ V8 5.0L cho công suất lên đến 550 mã lực , mô men xoắn 680Nm, khả năng tăng tốc từ 0 - 100km chỉ trong 4 giây, đạt tốc độ tối đa 298 Km/h .

Maserati GranCabrio

  • Maserati GranCabrio Sport - từ 17 tỷ đồng

Những mẫu xe mui trần đang bán tại Việt Nam - Ảnh 8

Dòng xe thể thao mui trần thương hiệu Ý là lựa chọn cho những người tìm kiếm một chiếc xe mui trần có 4 chỗ ngồi rộng rãi đa dụng vừa sử dụng như xe gia đình, vừa là chiếc xe thể hiện phong cách cá nhân, tính thể thao mạnh mẽ và đẳng cấp. Xe được trang bị động cơ xăng V8 4.7L cho công suất 460 mã lực, mô-men xoắn 520 Nm, đi kèm Hộp số tự động ZF 6 cấp cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5 giây, tốc độ tối đa 288 km/h.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe