Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2017

Doanh số bán các dòng xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2017 với mức tăng khá tốt của Mazda 3, Mazda CX-5, Ford Ranger, Toyota Vios...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2017 - Ảnh 1

Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2017 đã có mức tăng trưởng doanh số ở nhiều dòng xe sau sau nhiều tháng có mức bán kém. Mazda là thương hiệu tăng trưởng doanh số tốt nhất trong tháng với doanh số bán ra tăng gấp đôi, các dòng xe Mazda 3, Mazda BT-50, Mazda 6 đều có doanh số bán cao. Mitsubishi, ChevroletFord cũng có tháng 10 kinh doanh tốt với mức doanh số tăng cao nhờ các chương trình khuyến mãi khủng được áp dụng.
 

Doanh số bán xe ô tô tại Việt Nam tháng 10/2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2017 - Ảnh 2

Thương hiệu xe Toyota vẫn duy trì mức doanh số bán khá tốt nhưng các dòng xe Toyota Fortuner, Toyota Innova lại giảm mạnh doanh số tháng qua. Phân khúc xe bán tải là phân khúc tăng doanh số tốt nhất với số lượng xe bán ra tăng cao trong tháng qua.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2017 - Ảnh 3

Trong tháng 11/2017, các hãng xe tiếp tục áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khuyến khích người dùng mua xe. Toyota Việt Nam đã công bố mức giá 2018 cho nhiều dòng xe như Vios, Altis, Innova, Camry và Hilux. Mitssubishi, Ford, Nissan tăng khuyến mãi cho các dòng xe trong khi Mazda lại tăng giá bán để đảm bảo mức lợi nhuận kinh doanh năm 2017.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe