Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 thế hệ hoàn toàn mới tại Việt Nam đến từ thiết kế, không gian nội thất 3 hàng ghế, trang bị công nghệ và động cơ...

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 1

Honda CR-V 2018 phiên bản 7 chỗ tại Việt Nam có tên đầy đủ là Honda CR-V VTECTURBO 2018, đây là thế hệ thứ 5 của dòng xe SUV cỡ trung được ưa chuộng nhất thế giới nhờ những ưu điểm về thiết kế, sử dụng, vận hành, độ tin cậy và tính tiết kiệm nhiên liệu.

Thế hệ hoàn toàn mới của Honda CR-V không chỉ có những thay đổi đáng giá ở thiết kế, trang bị động cơ mới, nhiều tính năng công nghệ mà còn bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, giúp xe cạnh tranh với cả những mẫu xe 7 chỗ như Nissan X-Trail, Hyundai SantaFe hay Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport...

Những điểm mới trên Honda CR-V 2018 bản 7 chỗ tại Việt Nam

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 2

Động cơ VTEC Turbo hoàn toàn mới

Honda CR-V 2018 được trang bị động cơ xăng tăng áp VTEC Turbo dung tích 1.5L cho công suất lên đến 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT cho mức tiêu hao nhiên liệu chỉ 6,9L/100 Km đường hỗn hợp. So với phiên bản động cơ 2.4L ở phiên bản cũ, động cơ VTEC Turbo mới cho công suất lớn hơn nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 3

Xe 7 chỗ mới hàng ghế thứ 3 mới

Hàng thế thứ 3 là điểm thay đổi đáng giá nhất trên Honda CR-V mới, điều này giúp xe mở rộng phân khúc khách hàng, không chỉ cạnh tranh với các đối thủ SUV 5 chỗ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson mà còn cạnh tranh với các dòng xe 7 chỗ. Hàng ghế thứ 3 trên xe sử dụng linh hoạt khi cần chở thêm người hay có thể gập phẳng mở rộng không gian chứa đồ như xe 5 chỗ.

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 4

Thiết kế hoàn toàn mới

Phong cách thiết kế trên Honda CR-V 2018 hấp dẫn những khách hàng yêu thích tính sang trọng hiện đại. Tính cân đối trong thiết kế giữa đầu và đuôi xe cũng như tận dụng đường nét tròn đầy đặc trưng giúp tối ưu không gian sử dụng bên trong cabin xe. Điểm nhấn cho thiết kế ngoại thất xe đến từ cụm lưới tản nhiệt mới liền mạch với đèn trước dạng LED, cụm đèn hậu LED đẹp mắt và đuôi xe gọn gàng.

Bên trong cabin xe, những chất liệu cao cấp cùng cách thiết kế gọn gàng, trang bị tính năng cao cấp là điểm thay đổi thu hút khách hàng cho phiên bản mới.

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 5

Nhiều trang bị công nghệ

Những trang bị tính năng và công nghệ mới được áp dụng cũng là điểm hấp dẫn trên Honda CR-V mới. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, phanh tay điện tử với chế độ giữ phanh tự động, cửa khoang hành lý đóng mở điện tử động. Các công nghệ an toàn như tính năng cảnh báo chống buồn ngủ, hỗ trợ đánh lái chủ động...

Những điểm mới trên Honda CR-V 7 chỗ 2018 tại Việt Nam - Ảnh 6

Honda CR-V 2018 sẽ chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam từ ngày 13/11/2017. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ các nhân viên tư vấn bán hàng để được tư vấn hỗ trợ và đặt xe.
 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Võ Thị Hồng Sương

Honda Bình Dương

Honda Ô Tô Bình Dương

Quản lý bán hàng

0936 61 14 14

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe