Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018, thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe sedan hạng B có thiết kế và trang bị hiện đại, cạnh tranh Honda City , Toyota Vios...

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 1

Hyundai Accent 2018 phiên bản hoàn toàn mới là sự mới mẻ trên thị trường, giúp thu hút lại nhóm khách hàng trẻ trở lại với dòng xe sedan khi mà những mẫu xe Crossover ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Nằm trong phân khúc xe sedan hạng B cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Honda City, Kia Rio, Mazda 2, Ford Fiesta. Với những người cần một chiếc xe nhỏ, thân thiện với ngân sách phải chăng thì Hyundai Accent 2018 là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 2 Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 3

Thiết kế mới

Thiết kế trên Hyundai Accent thế hệ trước khiến cho chiếc xe trông nhỏ hơn thực tế, nắm bắt được điều này, Hyundai đã thay đổi thiết kế, giúp Accent trông to lớn hơn, gần với Hyundai Elantra hơn. Thiết kế mới cũng mang lại ngoại hình sang trọng hơn cho Hyundai Accent, đặc biệt là nhìn từ phía trước, giúp Hyundai Accent trở nên nổi bật trong phân khúc xe hạng B. Các phiên bản cao cấp thậm chí còn có các tính năng như đèn LED, viền chrome và bánh xe 17 inch.

Kích thước mới

Thiết kế hoàn toàn mới trên Hyundai Accent giúp chiếc xe lớn hơn trước đây: nó rộng hơn và dài hơn trước đây, điều này làm tăng thêm khoảng trống cho hành khách.

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 4 Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 5 Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 6

Nhiều công nghệ hơn

Hyundai Accent 2018 được trang bị tính năng an toàn cao cấp như camera lùi được trang bị tiêu chuẩn, phanh tự động khẩn cấp và điều hòa tự động, đây là những trang bị đặc biệt ấn tượng trong phân khúc hạng B. Hệ thống thông tin giải trí mới tương thích với kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ngoài ra khách hàng cũng có thể nâng cấp màn hình cảm ứng 7 inch thay vì 5 inch tiêu chuẩn.

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 7

Nội thất tao nhã

Khi bước vào bên trong, chúng tôi nhận thấy Hyundai Accent 2018 không có quá nhiều bất ngờ, nhưng cách bố trí thân thiện với người sử dụng và mặc dù nội thất hoàn toàn không sang trọng, nhưng nó không phải làm từ chất liệu rẻ tiền.

Một phiên bản động cơ

Hyundai Accent 2018 được trang bị phiên bản động cơ 1.6L duy nhất. Động cơ 1.6L nhỏ gọn cho công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 161 Nm, toàn bộ sức mạnh động cơ được truyền qua hệ dẫn động cầu trước thông qua Hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Đây hoàn toàn là những con số ấn tượng trong phân khúc sedan hạng B, Hyundai Accent hoàn toàn đủ sức mạnh để cạnh tranh với Honda City hay Toyota YarisMazda 2.

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 8 Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 9 Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 10

Tiết kiệm nhiên liệu

Tiết kiệm nhiên liệu có lẽ là vấn đề quan trọng đối với khách hàng khi mua xe phân khúc B, hơn là khả năng vận hành và Hyundai Accent 2018 với hộp số tự động mới được đánh giá là tiết kiệm nhiên liệu, chiếc xe chỉ tiêu hao 8L/100km đường phố và 7L/100km đường hỗn hợp. Tiết kiệm hơn 7% so với phiên bản tiền nhiệm

Những điều cần biết về Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới - Ảnh 11

Giá bán

Được trang bị động cơ 1.6L và nhiều trang bị cao cấp những mức giá bán của Hyundai Accent 2018 lại rất cạnh tranh. Ngoài ra, phiên bản Hatchback 5 cửa cũng sẽ được bán ra giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe