Những điều cần biết về Ford Mustang 2019

Dòng xe thể thao cơ bắp Ford Mustang 2019 đã loại bỏ động cơ V6 truyền thống, trang bị hộp số tự động 10 cấp mới cùng nhiều cải tiến công nghệ và hiệu suất...

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 1

Thế hệ hoàn toàn mới của dòng xe cơ bắp nổi tiếng Ford Mustang 2019 đã có sự thay đổi thú vị bao gồm nhiều cải tiến về công nghệ và hiệu năng để biến chiếc xe trở nên gần gũi hơn nhưng vẫn mang những nét đặc trưng hấp dẫn

Dưới đây là tất cả những thay đổi mới của dòng Xe thể thao cơ bắp đậm chất Mỹ

Không còn phiên bản 6 xy-lanh

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 2

Ford Mustang nổi tiếng với động cơ V6 mạnh mẽ, nhưng mọi thứ đã được thay đổi, Mustang sẽ không còn gắn bó với động cơ V6 truyền thống, mà thay vào đó là động cơ I4 Ecoboost tăng áp tiêu chuẩn.

Dù vậy những tín đồ của động cơ hút khí tự nhiên vẫn sẽ hài lòng với động cơ V8 5.0L mạnh mẽ hơn trên Mustang 2019 phiên bản đặc biệt

Mạnh mẽ hơn

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 3

Mustang 2019 được trang bị động cơ Ecoboost 2.3L 4 xy-lanh cho công suất lên đến 300 mã lực, mô-men xoắn 441 Nm. Và ở phiên bản động cơ V8 5.0L hút khí tự nhiên, sức mạnh sinh ra tương ứng 460 mã lực và mô-men xoắn 568 Nm,

Hộp số 10 cấp mới

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 4

Ford Mustang 2018 sử dụng Hộp số tự động 10 cấp thay vì hộp số 6 cấp trên phiên bản cũ. Hộp số mới giúp cải thiện tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất tốt hơn. Ngoài ra, hộp số có thể tùy biến bước sang số, phụ thuộc vào chế độ lái hiện hành.

Những fan trung thành của hộp số sàn không cần phải thất vọng, vì Ford sẽ ra mắt bản số sàn trên cả 2 phiên bản động cơ.

Khả năng xử lý

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 5

Ford Mustang 2018 sẽ được trang bị hệ thống giảm xóc Monotube, trước đây chỉ được trang bị trong gói tùy chọn Performance.

Điều này có nghĩa rằng, gói Performance sẽ đi kèm với một nâng cấp khả năng xử lý tốt hơn với hệ thống treo từ tính MagneRide. Ford cho biết, điều này sẽ giúp cho người lái tùy chỉnh hệ thống treo phù hợp với điều kiện đường và phong cách lái của họ.

Nội thất thông minh

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 6

Khi bước vào trong cabin, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt trong phong cách thiết kế và bố trí nội thất hiện đại và cuốn hút hơn. Nổi bật nhất là màn hình bảng đồng hồ lái kỹ thuật số kích thước 12inch. Với việc chuyển đổi giữa ba chế độ lái Bình thường - Thể thao - Đường đua, màn hình sẽ tự cấu hình lại để ưu tiên các thông tin liên quan đến hiệu suất.

Cánh gió sau

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 7

Ford đưa ra một tùy chọn mới cho khách hàng khi mua Mustang 2018, đó là cánh gió sau được thiết kế riêng cho Mustang 2018, đây là điểm nhấn cảm xúc nhất khi nhìn vào phía sau của chiếc xe. Những thay đổi đáng chú ý khác về ngoại thất của chiếc xe bao gồm thiết kế cản trước sắc cạnh thu hút hơn, hệ thống đèn hoàn toàn bằng LED hiện đại.

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Những điều cần biết về Ford Mustang 2019 - Ảnh 8

Đối với Ford Mustang 2019, hệ thống âm thanh tuyệt vời nhất là ở hệ thống ống xả của chiếc xe thể thao cơ bắp đầy mạnh mẽ. Khách hàng có thể lựa chọn hệ thống ống xả kép với tính năng tùy chỉnh để tạo ra âm thanh đặc biệt hơn, hoặc yên tĩnh hơn.

 Tags Xe thể thao

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe