Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport, mẫu xe cỡ nhỏ thể thao có thiết kế đẹp mắt, cảm giác lái thú vị và các trang bị hấp dẫn ở tầm giá...

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 1

Suzuki Swift Sport 2018 thế hệ hoàn toàn mới sở hữu phong cách thiết kế mạnh mẽ dữ dằn hơn so với phiên bản tiền nhiệm., được trang bị động cơ 1.4L Turbo cho khả năng vận hành tốt hơn và nhiều trang bị cao cấp. Hãng xe Nhật Suzuki cũng tập trung nâng cấp trải nghiệm và cảm giác lái thể thao trên Swift Sport 2018 giúp xe trở nên hấp dẫn hơn trong phân khúc Xe thể thao cỡ nhỏ, cạnh tranh Volkswagen Polo, Ford Fiesta ...

Những điểm thay đổi đáng chú ý trên Suzuki Swift Sport 2018

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 2

Phong cách

Suzuki Swift Sport 2018 có ngoại hình thể thao hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm với lưới tản nhiệt lớn hơn với các đường gân lượn sóng tạo cảm giác mới mẻ và sắc xảo hơn, tạo ra khuôn mặt dữ dằn hơn và để hút được nhiều không khí vào khoang động cơ hơn. 

Toàn bộ phần cản trước của Suzuki Swift Sport 2018 được thiết kế lại với phần cửa nạp gió sâu hơn và một cánh hướng gió nhỏ màu đen ở cản trước, tạo cảm giác khí động học và ấn tượng hơn.

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 3

Điểm khác biệt lớn nhất trên phiên bản Sport so với bản tiêu chuẩn chính là phần ống xả được thiết kế lớn hơn, mạ chrome và phần cản sau với họa tiết vân carbon cuốn hút.

Suzuki Swift Sport 2018 được định hình sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST vì vậy nhà sản xuất oto đến từ Nhật buộc phải gia tăng hệ thống treo cứng hơn với khoảng sáng gầm thấp hơn cho Swift Sport 2018 để chiếc xe linh hoạt và chắc chắn hơn ở tốc độ cao.

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 4 Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 5

Swift Sport 2018 được trang bị một bộ bánh mâm hợp kim nhôm 5 chấu dạng kim cương và bộ lốp xe mỏng, mang lại ngoại hình thể thao. Tay nắm cửa sau cũng được giấu trên trụ C tạo cảm giác như Swift Sport 2018 trông giống như những chiếc Coupe 2 cửa thể thao.

Nội thất

Thật khó để nhầm lẫn giữa nội thất trên phiên bản Sport và trên phiên bản thường. Nội thất trên Suzuki Swift Sport 2018 được tạo điểm nhấn bằng các đường chỉ đỏ thể thao tương phản với tông đen chủ đạo của nội thất. Màn hình bọc kính đen bóng hiển thị nhiều màu sắc nét tạo cảm giác sang trọng khi ngồi vào bên trong cabin của Swift Sport 2018.

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 6

Ghế ngồi trên Swift Sport 2018 cũng là loại ghế thể bao bọc da, được thiết kế để ôm trọn cơ thể người lái, ngăn người lái bị lệch khi vào cua với tốc độ cao. Suzuki Swift Sport 2018 được trang bị các tính năng cao cấp như điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ, hỗ trợ bám làn, điều hòa nhiệt độ tự động. Pedal bọc chrome sáng bóng cũng là một điểm nhấn cao cấp bên trong khoang nội thất của Suzuki Swift Sport 2018.

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 7 Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 8

Động cơ và cảm giác lái

Ở phiên bản mới, động cơ xăng 1.6L hút khí tự nhiên được thay thế bằng động cơ 1.4L tăng áp có công suất 140 mã lực đang được sử dụng trên Vitara S. Suzuki Swift Sport 2018 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 8 giây, nhưng tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu vẫn được đảm bảo, nhờ vào trọng lượng nhẹ của xe. Thế hệ mới của chiếc xe thể thao được tinh chỉnh mang đến khả năng xử lý hiệu quả, nhanh nhẹn và thú vị hơn.

Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 9 Những điểm nổi bật trên Suzuki Swift 2018 phiên bản Sport - Ảnh 10

Giá cả

Suzuki Swift Sport 2018 sẽ chính thức đến tay khách hàng vào đầu năm 2018, với giá công bố dự kiến là 13.999 USD, tương đương giá bán trên phiên bản hiện tại. Suzuki Swift Sport 2018 hứa hẹn sẽ có thể tiếp tục giữ vững ngôi vương giá rẻ của dòng xe mang tính thể thao.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe