Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới

Nissan X-Trail 2019 được cải tiến thiết kế ngoại thất hiện đại, nhiều chức năng tự động, hệ thống an toàn vượt trội, nâng cấp nội thất và nhiều tính năng mới...

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 1

Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới được hãng xe Nhật nâng cấp thiết kế nhiều trang bị tính năng và công nghệ. Xe tiếp tục được giới thiệu với phiên bản Nissan X-Trail 5 chỗ và 7 chỗ (5+2) chỗ ngồi giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. 

Ở thiết kế ngoại thất, điểm thay đổi lớn nhất mang đến diện mạo mới cho Nissan X-Trail đến từ lưới tản nhiệt V-Motion rộng hơn như trên Nissan Miraca. Thay đổi này tạo cho Nissan X-Trail 2019 một cái nhìn mới mẻ, năng động hơn.

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 2 Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 3

Cụm đèn pha mới ở phía trước có thiết kế boomerang với đèn LED ban ngày. hệ thống đèn xe thích ứng giúp cải thiện khả năng quan sát vào ban đêm bằng cách tự động điều chỉnh hướng và cường độ của ánh sáng, đây là các tính năng lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc SUV của Nissan.

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 4

Ở phía sau của xe, Nissan đã trang bị một tính năng tiện dụng mới, cốp sau rảnh tay và điều chỉnh bằng điện, được kích hoạt bằng cách vuốt chân dưới cản sau. Khách hàng của X-Trail 2019 được lựa chọn 2 mẫu mâm hợp kim 17 và 18 inch và có bốn màu sơn ngoại thất: Orange Pearl, Red Pear, Blue Pearl Metallic và Dark Brown Pearl.

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 5

Bước vào khoang nội thất, vô-lăng hình chữ D được thiết kế mới có chức năng sưởi ấm và nhiều phím điều chỉnh tích hợp trên vô-lăng để hạn chế tối đa việc tài xế rời mắt khỏi hành trình. Nissan X-Trail 2019 cũng  nhận được sự nâng cấp đáng kể về hệ thống thông tin giải trí với hệ thống âm thanh 8 loa BOSE Premium trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản.

Màn hình thông tin giải trí cảm ứng mới NissanConnect trên Nissan X-Trail tích hợp hệ thống dẫn đường vệ tinh và được tùy chỉnh giống như những ứng dụng trên smartphone để khách hàng dễ làm quen và thao tác sử dụng nhanh hơn.

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 6 Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 7 Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 8

Một trong những tính năng mới thú vị nhất là việc đưa  công nghệ ProPilot hỗ trợ lái xe tự động mới của Nissan vào X-Trail 2019 , hệ thống sẽ có thể can thiệp vào hệ thống lái, hệ thống phanh động cơ và hộp số và có thể sử dụng ở trong điều kiện giao thông đông đúc hay trên đường cao tốc.

Ngoài ra, Nissan còn bổ sung thêm các tính năng an toàn thông minh mới trên X-Trail 2019 như: cảnh báo người đi bộ và cảnh báo phương tiên cắt ngang. 

Những điểm nổi bật trên Nissan X-Trail 2019 phiên bản mới - Ảnh 9

Các thông số về kích thước và cấu hình động cơ, hệ truyền động của Nissan X-Trail 2019 không có sự thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Nissan X-Trail tiếp tục là đối thủ nặng ký của Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubisho Outlander trong phân khúc xe SUV phổ thông.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe