Nhiều dòng xe đã giảm 10-20% giá bán trong năm 2017

Cơn lốc giảm giá và khuyến mãi được các hãng xe áp dụng đã khiến giá bán của nhiều dòng xe trong năm 2017 giảm từ 10-20% so với cùng thời điểm năm trước...

Nhiều dòng xe đã giảm 10-20% giá bán trong năm 2017 - Ảnh 1

Để thu hút khách hàng mua xe và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ, trong năm 2017 các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá bán liên tục được các hãng xe tung ra nhằm duy trì tăng trưởng doanh số. Cơn lốc giảm giá cạnh tranh đã mang đến lợi ích không nhỏ cho người tiêu dùng khi giá xe năm 2017 đã có mức giảm đến 10-20% giá trị so với cùng thời điểm năm ngoái.

Những dòng xe có mức giảm giá tốt nhất có thể kể đến Mazda CX-5, Honda CR-V, Honda Accord, Mitsubishi Mirage, Mazda 6, Kia Optima, Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Vios,Hyundai Elantra... Hình thức giảm giá thường được các hãng xe áp dụng các chương trình khuyến mãi tiền mặt cố định hàng tháng như thương hiệu Chevrolet, Hyundai hay liên tục giảm giá bán công bố như Kia, Mazda. Các thương hiệu Honda, Toyota thực hiện chính sách ưu đãi theo chính hãng và đại lý cạnh tranh, chương trình bốc thăm trúng thưởng...

Nhiều dòng xe đã giảm 10-20% giá bán trong năm 2017 - Ảnh 2
Trường Hải ô tô với các thương hiệu KIA, Mazda góp công lớn giúp giá xe giảm tại Việt Nam

Không chỉ các thương hiệu xe phổ thông cạnh tranh bằng phương thức giảm giá, khuyến mãi mà các thương hiệu xe sang cũng không nằm ngoài cuộc chơi đó. Phương thức khuyến mãi được thường được áp dụng bằng cách giảm giá, ưu đãi lệ phí trước bạ áp dụng cho các dòng xe của Mercedes, Volvo, MINI hay giảm giá trực tiếp như Infiniti QX60, MINI Cooper với mức ưu đãi cực lớn.

Nhiều dòng xe đã giảm 10-20% giá bán trong năm 2017 - Ảnh 3

Qua mức doanh số bán ra hàng tháng được công bố trong những tháng đầu năm, sự biến động doanh số tăng giảm không theo quy luật cho thấy chưa bao giờ thị trường ô tô lại khó nắm bắt như thời điểm này. Để thu hút người mua xe thì bên cạnh các thông tin khuyến mãi được áp dụng thì các thông tin định hướng thị trường giá xe đang ở mức tốt nhất được đăng tải trên báo chí cũng không giúp doanh số tăng trưởng cao hơn.

Dường như niềm tin về việc giảm giá xe trong năm 2018 đã quá lớn, giúp người mua xe tiếp tục chờ thêm vài tháng nữa. Dù vậy, với những khách hàng lạc quan, việc giá xe giảm theo thuế nhập khẩu giảm nhưng các vấn đề tăng thuế phí khiến mức giá lăn bánh của xe không thể giảm sâu hơn giúp họ yên tâm mua xe ngay ở thời điểm hiện tại.

Nhiều dòng xe đã giảm 10-20% giá bán trong năm 2017 - Ảnh 4

Chiếc xe hơi có thể xem là vật ''tiêu sản'', bạn ''xuống tiền'' mua một chiếc xe xong các chi phí để lăn bánh thì chiếc xe của bạn đã mất đi 5-15% giá trị, và qua những lần giảm giá thì giá trị bán lại của chiếc xe lại mất một khoản lớn. Nhưng lý do để bạn mua một chiếc xe hơi là gì?

  • Để phục vụ công việc, kinh doanh 
  • Cần một phương tiện đi lại tiện nghi, an toàn bảo vệ bạn và gia đình
  • Hay thích có một chiếc xe ô tô...

 Với mức giá bán các dòng xe hiện đang khá tốt, bạn có thể mua ngay một chiếc để phục vụ nhu cầu công việc, sẵn sàng tận hưởng niềm vui sở hữu chiếc xe của riêng mình khi đã có điều kiện hay tiếp tục chờ đợi đến 2018?
 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Trương Thị Mỹ Hòa

Mazda Tp.HCM

Mazda Gò Vấp

Trưởng nhóm bán hàng

093 4400 677

Khải Đỗ

Mazda Khánh Hoà

Mazda Nha Trang

Tư vấn bán hàng

0938 924 647

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe