Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp

Xe sedan hạng sang Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp thiết kế trang bị, điều chỉnh sức mạnh động cơ và bổ sung thêm công nghệ hỗ trợ lái xe...

Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 1

Mercedes C-Class 2019 phiên bản Facelift được hãng xe Đức trình làng tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2018 với những thay đổi ở thiết kế, trang bị tính năng, sức mạnh vận hành và công nghệ. Những nâng cấp mới giúp C-Class hiện đại và hấp dẫn hơn, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ BMW 3-Series, Audi A4, Jaguar XE...

Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 2

Ở thiết kế ngoại thất, Mercedes C-Class 2019 được làm mới với lưới tản nhiệt 1 nan ôm logo Mercedes kích thước lớn ở trung tâm, cụm đèn pha Multibeam LED cấu thành từ 84 đèn LED nhỏ giúp xe hiện đại và tăng khả năng chiếu sáng tốt hơn. Cản trước xe thiết kế mở rộng thể thao. Cụm đèn hâu LED và Lazang hợp kim thiết kế mới mới, 2 màu sơn mới là màu Xanh lá ánh kim - Emerald Green Metallic và màu Bạc ánh kim - Mojave Silver Metallic.

Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 3

Mercedes C-Class 2019 vẫn được trang bị động cơ xăng 2.0L nhưng cho công suất 255 mã lực, cao hơn 14 mã lực so với phiên bản tiền nhiệm, mức mô-men xoắn đạt 370 Nm. Xe vẫn được trang bị Hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic, hệ dẫn động cầu sau tiêu chuẩn.

Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 4

Bên trong cabin xe, C-Class 2019 được trang bị vô-lăng thế hệ mới của thương hiệu Mercedes đã áp dụng trên nhiều dòng xe mới của hãng. Cụm phím điều khiển trên vô-lăng cảm ứng chạm trượt mang đến những trải nghiệm thú vị hơn. Hệ thống giải trí được nâng cấp màn hình trung tâm 10,25 inch độ phân giải cao. Nút bấm khởi động động cơ ''Turbine Look'' đẹp mắt. Tuỳ chọn các màu sắc nội thất mới là màu xám - Magma Gray và màu đen.

Mercedes C-Class 2019 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 5

Về các công nghệ hỗ trợ lái xe và tính năng an toàn, Mercedes C-Class được trang bị hệ thống Intelligent Drive với tính năng phòng tránh va chạm thông minh nhờ hệ thống camera quan sát và radar quét tầm nhìn trong phạm vị 500m. Hệ thống lái xe bán tự động thế hệ mới của Mercedes hỗ trợ người lái trong những điều kiên vận hành nhất định.

Mức giá bán của dòng xe sedan hạng sang Mercedes C-Class 2019 vẫn chưa được hãng xe Đức công bố.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe