Mercedes A-Class Sedan 2019 hoàn toàn mới

Dòng xe hạng sang cỡ nhỏ Mercedes A-Class Sedan 2019 hoàn toàn mới được hãng xe Đức trình làng với thiết kế thể thao, nhiều trang bị cao cấp, đối thủ cạnh tranh của BMW 1-Series Sedan, Audi A3 Sedan..

Mercedes A-Class Sedan 2019 hoàn toàn mới - Ảnh 1

Sau kiểu dáng xe Hatchback nhỏ gọn của Mercedes A-Class 2019 được giới thiệu, hãng xe Đức đã trình làng thêm Mercedes A-Class Sedan 2019 để dễ dàng tiếp cận nhóm khách hàng trẻ hơn. Như vậy, phân khúc xe dành cho giới trẻ của Mercedes đã có đến 4 dòng xe là Mercedes A-Class Hatchback, Mercedes A-Class Sedan, dòng coupe 4 cửa Mercedes CLA-ClassSUV cỡ nhỏ Mercedes GLA.

Mercedes A-Class Sedan 2019 hoàn toàn mới - Ảnh 2

Kiểu dáng thiết kế của Mercedes A-Class Sedan không có nhiều sự khác biệt so với bản Hatchback 5 cửa giới thiệu trước đó. Với kiểu dáng xe sedan đuôi dài, A-Class Sedan được nhấn mạnh tính thể thao hơn với những đường nét gọn gàng, cụm ống xả kép, cản sau thể thao, cụm đèn hậu LED thiết kế liền mạch vời đường nét thân xe.

Mercedes A-Class Sedan 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.609 x 1.796 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.789 mm, khoang hành lý có dung tích 420 lít. Sức mạnh vận hành của xe đến từ động cơ xăng 1.4L tăng áp cho công suất lên đến 161 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm, đi kèm Hộp số tự động 7 cấp.

Mercedes A-Class Sedan 2019 hoàn toàn mới - Ảnh 3

Không gian cabin của Mercedes A-Class Sedan 2019 được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Điểm nhấn cho không gian cabin đến từ vô-lăng 3 chấu với cụm phím điều khiển theo phong cách mới, cụm màn hình kép hiển thị đồng hồ lái kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm, ghế Xe thể thao. Mercedes A-Class Sedan 2019 cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MUBX mới mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Với phiên bản hiện tại đang được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc, người tiêu dùng có thể mong đợi Mercedes A-Class Sedan 2019 sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. 

 Tags Mercedes-Benz

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe