Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới

Dòng xe SUV 7 chỗ (SUV 5+2 chỗ ngồi) Hyundai SantaFe 2019 thế hệ hoàn toàn mới đã chính thức lộ diện với thiết kế ngoại nội thất hiện đại, nhiều công nghệ mới...

Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới - Ảnh 1

Những thông tin, hình ảnh đầu tiên của Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới đã được hãng xe Hàn công bố với một diện mạo hiện đại ấn tương hơn cùng nhiều trang bị công nghệ mới được áp dụng. 

Có thể nói, Hyundai SantaFe 2019 là một phiên bản mới lớn hơn của dòng xe Hyundai Kona đã và đang làm mưa làm gió trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ nhờ thiết kế, trang bị và vận hành. Nhiều đường nét, chi tiết thiết kế của của SantaFe như kiểu lưới tản nhiệt lớn, đèn trước LED ''mắt híp'', không gian nội thất hiện đại trẻ trung... phát triển từ thiết kế của Kona.

Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới - Ảnh 2 Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới - Ảnh 3

Hyundai SantaFe 2019 vẫn được phát triển với cả hai kiểu xe SUV 5 chỗSUV 7 chỗ ngồi, trong đó phiên bản 7 chỗ sẽ được điều chỉnh lại không gian mang đến sự thoải mái cho cả 3 hàng ghế và khoang hành lý đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Các tuỳ chọn động cơ trên SantaFe mới bao gồm động cơ dầu I4 2.2L, I4 2.0L tăng áp, động cơ xăng I4 2.4L và V6 3.3L, đi kèm Hộp số tự động 8 cấp mới.

Hyundai SantaFe 2019 thế hệ mới - Ảnh 4

Bên trong cabin xe, thiết kế nội thất hiện đại trẻ trung kết hợp cùng các đường nét, chất liệu cao cấp. Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao, màn hình trung tâm dạng máy tính bảng, các hốc gió điều hoà đẹp mắt, bảng điều khiển và cửa xe đều được bọc da giúp tăng tính sang trọng cho xe.

Hyundai SantaFe 2019 được áp dụng hệ thống BlueLink 2.0 với nhiều tính năng hỗ trợ hiện đại thông qua Smartphone như bảo mật và quản lý chức năng xe, khởi động xe từ xa, định vị dẫn đường liên kết theo thời gian thực. Bên cạnh những công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại như phiên bản tiền nhiệm, SantaFe mới trang bị thêm hệ thống phanh tự động khi lùi với các cảm biến nhận diện vật chắn lúc lùi xe, tính năng cảnh báo cho tài xế biết các hành khách ngồi hàng ghế sau...

Những thông tin và hình ảnh chi tiết của Hyundai SantaFe 2019 sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe