Doanh số bán xe bán tải tại Việt Nam tháng 6/2017

Trước các thông tin tăng thuế phí đối với dòng xe bán tải cùng chương trình khuyến mãi lớn được áp dụng giúp doanh số bán xe bán tải tháng 6/2017 tăng cao...

Doanh số bán xe bán tải tại Việt Nam tháng 6/2017 - Ảnh 1

Doanh số bán các dòng xe bán tải tại thị trường Việt Nam trong tháng 6/2017 đều tăng khá tốt. Ford Ranger vẫn tiếp tục duy trì mức doanh số cao ổn định và chiếm hơn 50% tổng thị phần phân khúc. Cuộc cạnh tranh doanh số thật sự nằm ở các dòng xe còn lại với xếp hạng doanh số liên tục thay đổi.
 

Doanh số bán xe bản tải tháng 6/2017

Doanh số bán xe bán tải tại Việt Nam tháng 6/2017 - Ảnh 2

Chevrolet Colorado là dòng xe bán tải duy nhất giảm doanh số trong tháng 6 nhưng số lượng xe bán ra vẫn cao hơn nhiều so với các đối thủ. Mazda BT-50 vẫn thể hiện sức hút của mình với doanh số bán ra duy trì ở mức tốt. Dòng xe Mitsubishi Triton sau một tháng giảm doanh số do không có sẵn xe giao khách hàng đã có mức tăng trở lại. Toyota HiluxIsuzu D-Max cũng có mức tăng doanh số trong tháng qua.

Trong tháng 7/2017, mức ưu đãi của các dòng xe bán tải được các hãng xe duy trì như trong tháng trước. Các thông tin tăng thuế phí với xe bán tải mới chỉ là những đề xuất. VIệc áp dụng chính thức sẽ có những thông báo lộ trình thực hiện để người tiêu dùng được yên tâm.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe