Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend, dòng xe SUV 7 chỗ được trang bị động cơ dầu mạnh mẽ, nhiều trang bị tiện nghi và an toàn cao cấp.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 1

Ford Everest 2017 là dòng xe hấp dẫn với những khách hàng yêu thích một chiếc SUV kiểu dáng mạnh mẽ, không gian nội thất rộng rãi, động cơ dầu tiết nhiệm nhiên liệu nhưng vẫn cho khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, bên cạnh đó là nhiều trang bi tiện nghi và tính năng an toàn vượt trội... Những đối thủ của Ford Everest trong phân khúc xe SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Mitsubisihi Pajero Sport, Kia Sorento, Isuzu MU-X, Chevrolet Trailblazer...
 

Chi tiết xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend

Bài đánh giá được thực hiện bởi các chuyên giá đánh giá xe của chuyên trang CarAdvice, phiên bản sử dụng trong bài đánh giá là Ford Everest 2017 trang bị động cơ dầu 3.2L, hệ dẫn động cầu sau. Tại thị trường Việt Nam, Ford Everest Trend 2017 chỉ trang bị động cơ dầu 2.2L.Dù có sự khác biệt về động cơ và trang bị nhưng sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 2 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 3

Ford Everest 2017 phiên bản Trend dẫn động RWD (Cầu sau) được thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng thích dòng xe SUV có kích thước và không gian rộng lớn của Everest nhưng lại không cần trả chi phí cao cho hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD) phức tạp và đắt đỏ.

Đó cũng là công thức chung của các hãng xe trên thị trường hiện nay, hầu hết các mẫu bán tải được dùng làm nền tảng để phát triển các dòng SUV dẫn động cầu sau. Đối với khách hàng, việc chuyển sang hệ dẫn động cầu sau thay vì dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp giảm được 4% trọng lượng của chiếc xe, và quan trọng nhất là tiết kiệm được chi phí 5.000 USD cho mỗi chiếc xe.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 4 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 5

Nhìn từ bên ngoài, hầu như mọi thiết kế trên bản RWD vẫn giữ nguyên so với bản AWD, chỉ thiếu mỗi kí hiệu AWD ở đuôi xe. Bên dưới nắp ca-po, cả 2 phiên bản đều được trang bị động cơ Diesel I5 3.2L tăng áp cho công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 470 N.m với sức kéo 3.000kg, Hộp số tự động 6 cấp. Everest có khả năng lội nước 800mm và khoảng sáng gầm 225mm. . Nhờ áp dụng hệ dẫn động cầu sau, Ford Everest Trend giảm mức tiêu hao nhiên liệu xuống còn 9L/100km.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 6

Trong cabin, ở cả 2 phiên bản, Everest 2017 đều được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC3 mới nhất của Ford, đi cùng màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống SYNC3 được cải thiện hơn so với SYNC2, điển hình là việc điều khiển bằng giọng nói đã dễ dàng hơn. Giao diện của SYNC3 cũng thân thiện hơn, dễ thao tác hơn trong khi di chuyển nhưng vẫn chưa phải là hoàn hảo bởi một số nút được đặt ở cạnh dưới màn hình. 

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 7 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 8 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 9

Ghế ngồi của Everest 2017 thực sự rộng rãi và thoải mái, đủ để cung cấp đủ không gian cho người lái và hành khách trong các chuyến hành trình dài.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 10 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 11 Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 12

Các kỹ sư của Ford đã làm rất tốt công việc của họ khi mang lại cho chiếc xe SUV cồng kềnh như Everest một cảm giác lái nhẹ nhàng, ngay cả với những khúc cua gắt và tốc độ cao nhờ vào hệ thống trợ lực điện tiên tiến.

Ford Everest Trend chỉ thực sự bộc lộ điểm yếu so với bản AWD khi di chuyển trên những cung đường off-road, và đáng mừng là Trend hoàn toàn xử lý tốt và tiết kiệm nhiên liệu hơn trong đường đô thị.

Đánh giá xe Ford Everest 2017 phiên bản Trend - Ảnh 13

Nếu bạn cần một chiếc xe lớn, khoảng sáng gầm cao với không gian nội thất rộng rãi, động cơ khỏe mạnh cùng khả năng kéo, tải hàng hóa cũng như lội nước tốt thì Ford Everest 2017 phiên bản AWD sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Phiên bản Trend trang bị hệ dẫn động cầu sau lại là lựa chọn thích hợp nếu bạn không quan tâm đến vấn đề off-road, chú trọng đến tiết kiệm chi phí đầu tư và sử dụng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Phạm Phúc Cửu

Ford Bình Thuận

Ford Bình Thuận

Phụ trách kinh doanh

0937 349 247

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe