Chương trình khuyến mãi xe Maserati Việt Nam

Chương trình khuyến mãi các dòng xe Maserati chính hãng tại Việt Nam bao gồm Ghibli, Quattroporte, Levante được áp dụng mức giảm giá từ 4-8% giá trị xe...

Chương trình khuyến mãi xe Maserati Việt Nam - Ảnh 1

Maserati Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi ưu đãi giá bán và quà tặng mua xe dành cho khách hàng đặt mua các dòng xe Maserati chính hãng như Maserati Ghibli, Maserati QuattroporteMaserati Levante trong những tháng cuối năm với mức ưu đãi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Khuyến mãi mua xe Maserati chính hãng tại Việt Nam

  • Maserati Ghibli - ưu đãi 8% giá trị xe
  • Maserati Quattroporte - ưu đãi 4% giá trị xe
  • Maserati Levante - ưu đãi 4% giá trị xe

Chương trình khuyến mãi được áp dụng linh hoạt tuỳ theo từng dòng xe và phiên bản, Với mức giá bán từ 4,5 tỷ đồng cho Ghibli, 5 tỷ đồng cho Levante và 6,2 tỷ đồng cho Quattroporte thì mức giảm giá theo khuyến mãi được áp dụng rất hấp dẫn cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi xe Maserati Việt Nam - Ảnh 2

Tại Việt Nam, các dòng Xe hạng sang thể thao thương hiệu Italia Maserati được áp dụng các tiêu chuẩn bán hàng và dịch vụ toàn cầu của hãng Xe thể thao danh tiếng. Khách hàng có thể tuỳ chọn các trang bị tính năng, màu sắc ngoại nội thất phù hợp với tính cá nhân hoá. Bên cạnh thiết kế ngoại thất cuốn hút, các dòng xe Maserati đều được trang bị những tính năng tiện nghi đẳng cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ thể thao.

* Để biết thêm chi tiết giá bán và trang bị tính năng sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline 0902 228 336 hoặc số điện thoại của các nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý để được hỗ trợ tốt nhất...
 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe