Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam

Chi tiết trang bị tính năng tiện nghi và an toàn trên xe SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona 2018-2019 phiên bản máy xăng - Đặc biệt, cạnh tranh với các phiên bản cao cấp của Honda HR-V, Ford EcoSport...

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 1

Hyundai Kona 2018-2019 là dòng xe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 3 lựa chọn phiên bản Kona máy xăng 2.0L (Thường), Kona máy xăng 2.0L (Đặc Biệt) và Kona máy dầu 1.6L Turbo (Đặc Biệt). Trong đó, phiên bản đặc biệt Kona máy xăng 2.0L giá bán 675 triệu đồng được nhiều khách hàng trẻ quan tâm, hướng đến nhu cầu mua xe gia đình, đi lại hàng ngày trong phố.

Các phiên bản Hyundai Kona 2018-2019 tại Việt Nam

  • Hyundai Kona 2.0L AT (máy xăng) - 615 triệu đồng
  • Hyundai Kona 2.0L AT (máy xăng - Đặc biệt) - 675 triệu đồng
  • Hyundai Kona 1.6L Turbo AT (máy dầu - Đặc biệt) - 725 triệu đồng

Chi tiết thông số và trang bị tính năng trên Hyundai Kona 2018-2019

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 2 Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 3

Hyundai Kona 2018 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.165 x 1.800 x 1.565 (mm), chiều dài cơ sở 2.600 mm. So với đối thủ chính là Ford EcoSport, Hyundai Kona có các thông số kích thước chiều rộng và chiều dài cơ sở lớn hơn đáng kể, đảm bảo một không gian cabin rộng rãi hơn nhưng vẫn linh hoạt trong phố đông. Khoảng sáng gầm xe của Kona ở mức 170 mm, thấp hơn đôi chút so với EcoSport (175 mm).

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 4

Về sức mạnh vận hành, Hyunda Kona phiên bản máy xăng trang bị động cơ 2.0L cho công suất 149 mã lực, mô-men xoắn cực đại 180 Nm, đi kèm Hộp số tự động 6 cấp. Với một dòng xe SUV cỡ nhỏ nhưng được trang bị động cơ 2.0L giúp đáp ứng tốt sự linh hoạt khi đi trong phố cũng như đi đường trường.

Trang bị động cơ cũng là ưu điểm cạnh tranh lớn của Kona so với EcoSport (động cơ 1.5L công suất 120 mã lực, động cơ 1.0L Ecoboost công suất 125 mã lực), Honda HR-V động cơ 1.8L (công suất 141 mã lực), Suzuki Vitara (động cơ 1.6L)

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 5

Trang bị tính năng tiện nghi và an toàn Hyunda Kona 2018-2019

Những trang bị tính năng cao cấp trong tầm giá bán là ưu điểm cạnh tranh của các mẫu xe Hyundai khi so với đối thủ. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế thời trang và phong cách hướng đến khách hàng trẻ, ngoại thất của Kona thu hút với:

  • Cụm đèn trước Full-LED hiện đại
  • Đèn xe tự động bật tắt, tự động điều chỉnh góc chiếu; đèn LED chạy ban ngày
  • Gương chiếu hậu chỉnh gập điện, có chức năng sấy
  • Cảm biến gạt mưa tự động
  • Lazang hợp kim 18 inch
  • Đèn hậu LED.

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 6

Hyundai Kona 2018 máy xăng bản đặc biệt được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp ở nội thất:

  • Vô-lăng bọc da tích hợp các nút bấm chức năng
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Gương chiếu hậu trong xe chống chói
  • Ghế xe bọc da, ghế lái chỉnh điện
  • Hệ thống giải trí màn hình trung tâm tương thích Apple Carplay, định vị dẫn đường, các kết nối USB/AUX/Bluetooth, âm thanh 6 loa
  • Điều hoà tự động.

Những trang bị tính năng an toàn trên Hyundai Kona như: Phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảm biến áp suất lốp, camera lùi, cảm biến lùi, điều khiển hành trình, 6 túi khí an toàn.

Chi tiết xe SUV Hyundai Kona Máy xăng - Đặc biệt mới tại Việt Nam - Ảnh 7

Hyundai Kona 2018-2019 phiên bản máy xăng - Đặc biệt được bán tại Việt Nam với nhiều lựa chọn màu sắc trẻ trung, phù hợp với những khách hàng trẻ tuổi tìm kiếm một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động và nhiều tiện nghi.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe