Chevrolet Trax 2017 giảm giá bán chỉ còn 679 triệu đồng

Dòng xe SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax 2017 được điều chỉnh giảm giá bán công bố chỉ còn 679 triệu đồng, giúp tăng tính cạnh tranh với Ford EcoSport, Suzuki Vitara...

Chevrolet Trax 2017 giảm giá bán chỉ còn 679 triệu đồng - Ảnh 1

Với mức điều chỉnh giảm giá 90 triệu đồng, giá bán mới 679 triệu đồng của Chevrolet Trax 2017 hiện đang rất hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ khi so sánh ở những ưu điểm sản phẩm, trang bị tính năng trên xe. Trax 2017 đang cạnh tranh với các đối thủ Ford EcoSport (giá bán khuyến mãi khoảng 600 triệu), Suzuki Vitara (giá bán khuyến mãi khoảng 719 triệu đồng).

Chevrolet Trax 2017 giảm giá bán chỉ còn 679 triệu đồng - Ảnh 2

Chevrolet Trax 2017 là dòng xe sở hữu kích thước và công suất động cơ lớn nhất trong phân khúc, bên cạnh đó yếu tố xe Nhập khẩu nguyên chiếc cũng là một ưu điểm nổi trội của xe so với các đối thủ.

Ở trang bị tính năng tiện nghi và an toàn, Trax được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn với hệ thống giải trí cao cấp màn hình 7 inch, tương thích Apple Carplay và Andoid Auto, ghế xe bọc da, vô-lăng tích hợp các nút bấm điều khiển chức năng. Xe được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn hiện đại như: Hệ thống cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ chống lật, điều khiển hành trình, 6 túi khí an toàn...

Chevrolet Trax 2017 giảm giá bán chỉ còn 679 triệu đồng - Ảnh 3

Chevrolet Trax 2017 với mức giá bán mới hấp dẫn hơn sẽ giúp tăng sức hút với những khách hàng tìm kiếm một chiếc xe cỡ nhỏ có không gian cabin rộng rãi, động cơ đáp ứng tốt sức mạnh nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu, yêu cầu nhiều tính năng tiện nghi và đặc biệt là chú trọng tính an toàn.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe