Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp

Dòng xe SUV hạng sang 7 chỗ Audi Q7 2020 được nâng cấp thiết kế thể thao hơn, không gian cabin tràn ngập công nghệ hiện đại và động cơ mild-hybrid mới. Q7 là đối thủ cạnh tranh của BMW X5, Volvo XC90.

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 1

Ở phiên bản mới nâng cấp giữa dòng đời của Q7 thế hệ thứ tư, Audi Q7 Facelift 2020 không đơn thuần chỉ nhận những thay đổi nhỏ ở kiểu thiết kế và bổ sung trang bị mà được làm mới cả về thiết kế ngoại nội thất, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và nâng cấp hệ truyền động, Những thay đối mới giúp Audi Q7 tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như BMW X5, Volvo XC90, Mercedes GLS...

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 2 Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 3

Kiểu dáng thiết kế của Audi Q7 Facelift được làm mới với lưới tản nhiệt kích thước lớn viền crom, cụm đèn trước HD Matrix LED với dải đèn ban ngày thu hút, cụm đèn sau LED liền mạch với thanh crom lớn tạo điểm nhấn.Hãng xe Đức cũng giới thiệu gói nâng cấp thể thao S-Line giúp Q7 trở nên hầm hố hơn với các chi tiết cản trước mở rộng thể thao, ốp thân xe chắc chắn, cản sau với cụm ống xả kép kích thước lớn. 

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 4

Bên trong không gian cabin xe, Audi Q7 2020 trang bị buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit hiện đại với bảng đồng hồ lái kỹ thuật số kích thước lớn, cụm màn hình kép ở bảng điều khiển trung tâm hỗ trợ giải trí và điều khiển các chức năng trên xe, vô-lăng S-Line thể thao. Những trang bị cao cấp trên xe có điều hoà tự động 4 vùng và lọc khí ion hoá, đèn LED trang trí nội thất, âm thanh cao cấp 3D Bang & Olufsen, ghế xe massage, cốp xe đóng mở điện. Audi Q7 có tuỳ chọn không gian cabin 5 chỗ và 7 chỗ ngồi, nhiều tuỳ chọn trang bị nội thất cao cấp.​

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 5 Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 6

Audi Q7 2020 được trang bị các tuỳ chọn mild-hybrid ở cả động cơ xăng và động cơ dầu. Trong đó, phiên bản mild-Hybrid động cơ dầu 3.0L cho các mức công suất 231 mã lực và 286 mã lực, phiên bản mild-Hybrid đông cơ xăng V6 3.0L cho công suất 340 mã lực. Ngoài ra còn có một phiên bản plug-in hybrid sẽ sớm được giới thiệu. Hệ thống mild-hybrid giúp Audi Q7 giảm được mức tiêu hao nhiên liệu 0,7L/100 Km, cho hiệu quả sử dụng xe tốt hơn.

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp - Ảnh 7

Các phiên bản của Q7 mới trang bị Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn và tuỳ chọn hệ thống treo khí nén thích ứng, hệ thống Audi Drive Select với 07 chế độ lái. Q7 2020 trang bị tuỳ chọn hệ thống kiểm soát ổn định nghiêng thân xe chủ động eAWS mới giúp tăng cường sự ổn định thân xe khi di chuyển trên đường ghồ ghề hay vào cua. Phiên bản thể thao S Line được điều chỉnh hệ thống treo cứng hơn và giảm khoảng sáng gầm 15 mm so với phiên bản tiêu chuẩn.

Audi Q7 2020 phiên bản mới nâng cấp dự kiến sẽ được bán ra thị trường từ tháng 9 năm nay, mức giá bán của xe vẫn chưa được hãng xe Đức công bố.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe