300 triệu mua xe ô tô gì?

300 triệu đồng mua xe ô tô, người tiêu dùng có thể lựa chọn các phương thức mua xe ô tô cũ/xe đã qua sử dụng hay mua xe trả góp qua ngân hàng với khoảng vay mua xe dưới 50% giá trị xe.

300 triệu mua xe ô tô gì? - Ảnh 1

[Tư vấn mua xe - 300 triệu đồng mua xe ô tô gì?] Thị trường ô tô Việt Nam hiện nay không có nhiều dòng xe mới dưới 300 triệu đồng, những dòng xe có giá bán khoảng 250-300 triệu đều là xe nhỏ như Kia Morning, Suzuki Celerio, trang bị số sàn và tính năng tiện nghi an toàn kém, khi hoàn tất thuế phí thì tổng chi phí lăn bánh vào khoảng 320-350 triệu đồng.

Trong khoảng 300 triệu đồng có sẵn, khách hàng có thể lựa chọn phương thức mua xe ô tô cũ/ xe ô tô đã qua sử dụng hay mua xe trả góp với số tiền vay thấp, thời gian trả góp linh hoạt.

300 triệu đồng mua xe ô tô gì?

300 triệu mua xe ô tô gì? - Ảnh 2

Mua xe ô tô trả góp

Vay mua xe trả góp là phương thức mua xe phổ biến hiện nay, giúp người dùng dễ dàng sở hữu chiếc xe mơ ước với số tiền hạn chế, thời gian trả nợ linh hoạt. Mua xe trả góp qua ngân hàng phù hợp với người mua xe về kinh doanh dịch vụ, những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, những người có khả năng trả nợ nhanh chóng trong tương lai, không quá lo ngại các mức lãi suất.

Với 300 triệu đồng trả trước, mức vay mua xe an toàn khoảng 150-200 triệu để mua các phiên bản cao cấp cao cấp của Kia Morning, Hyundai Grand i10. với mức trả nợ hàng tháng từ 4-6 triệu tuỳ thời gian vay. Những khách hàng có thu nhập tốt hơn có thể lựa chọn các dòng xe hạng B như Toyota Vios, Honda City hay các dòng xe hạng C như Kia Cerato, Hyundai Elantra với khoảng vay 300-450 triệu - trả góp hàng tháng 7-8 triệu đồng.

Tuỳ theo nhu cầu và khả năng chi trả hàng tháng nuôi xe + chi phí trả góp ngân hàng mà khách hàng lựa chọn khoảng vay phù hợp để chiếc xe không phải là áp lực cho kinh tế gia đình. 

300 triệu mua xe ô tô gì? - Ảnh 3

Mua xe ô tô cũ/xe đã qua sử dụng

Với những khách hàng mua xe ''liệu cơm gắp mắm'' không muốn mua xe qua vay ngân hàng thì mua xe ô tô cũ cũng là một phương thức phổ biến. Trong tầm 300 triệu đồng, người mua xe có thể lựa chọn các mẫu xe KIA Morning, Hyundai Grand i10 bản số tự động qua 2-4 năm sử dụng hay Toyota Vios, Chevrolet Cruze qua 5-7 năm sử dụng. Những mẫu xe cũ qua 3-6 năm sử dụng thì động cơ, hộp số và thân vỏ vẫn còn tốt, chỉ hư hỏng nhẹ ở một số trang bị và dễ dàng sửa chữa, thay thế với chi phí thấp.

Người mua xe ô tô cũ lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng xe nên lựa chọn những mẫu xe hơi thông dụng của Toyota, KIA, Honda, Hyundai... để dễ dàng sửa chữa và thay thế phụ tùng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe