Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge

Dòng xe MINIVAN hạng sang Lexus LM 2019 hoàn toàn mới được hãng xe Nhật giới thiệu với các phiên bản LM300h và LM350 ở thiết kế cabin 4 chỗ ngồi hạng thương gia Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge.

Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 1

Xe MINIVAN Lexus LM 2019 được hãng xe Nhật giới thiệu tại Triển Lãm ô tô Thượng Hải 2019 - Shanghai Auto Show 2019 với kiểu dáng thiết kế ấn tượng cùng không gian nội thất phong cách xe siêu sang.

Tương tự như nhiều dòng xe khác của Lexus được phát triển từ một mẫu xe tương đồng của Toyota, dòng xe sang Lexus LM được phát triển từ dòng xe MPV cao cấp Toyota Alphard đang bán với giá hơn 4 tỷ đồng tại Việt Nam.

 ​Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 2 Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 3

Lexus LX 2019 được giới thiệu với hai lựa chọn phiên bản cấu hình động cơ, hệ truyền động là Lexus LM300h và Lexus LM350. Phiên bản Lexus LM300h trang bị hệ truyền động Hybrid với sự kết hợp động cơ xăng I4 2.5L và động cơ điện. Phiên bản Lexus LM350 trang bị động cơ xăng V6 3.5L, Dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD.

Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 4

Không gian cabin xe Lexus LM 2019 được thiết kế với 4 chỗ ngồi (2-2) Royal Lounge phong cách ghế thương gia và 7 chỗ (2-2-3) Executive Lounge. Phiên bản Royal Lounge có thiết kế khoang hành khách tách biệt với khoang lái nhờ một vách ngăn lớn, trên vách ngăn tích hợp một màn hình giải trí kích thước đến 26 inch, tủ lạnh mini. Hai ghế ở hàng ghế thứ hai được thiết kế phong cách ghế thương gia kích thước lớn, điều chỉnh độ ngã lưng và đệm ghế, bệ gác tay ở giữa tích hợp các nút bấm điều khiển massage, điều hoà, giải trí...

Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 5

Những trang bị cao cấp trên xe như đèn xe Full-LED, nội thất bọc da và ốp gỗ cao cấp, đèn LED trang trí nội thất, điều hoà tự động, giải trí màn hình trung tâm kích thước lớn trên bảng tablo, hệ thống âm thanh Mark Levinson; ghế xe có các chức năng chỉnh điện, massage, nhớ vị trí ghế, sưởi và thông gió...

Xe MINIVAN Lexus LM - 4 chỗ Royal Lounge và 7 chỗ Executive Lounge - Ảnh 6

Mức giá bán của xe MINIVAN Lexus LM 2019 vẫn chưa được hãng xe Nhật công bố. Dòng xe này phù hợp với nhu cầu chuyên chở cho các khách hàng cần không gian riêng tư và thoải mái ở hàng ghế sau, xe gia đình cao cấp.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe