TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội

TC MOTOR chính thức khánh thành trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai với những trang bị máy móc, thiết bị công nghệ tiên tiến hàng đầu Việt Nam tại địa chỉ đường Tam Trinh, Tp. Hà Nội.

TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội - Ảnh 1

Nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm và mua sắm ô tô ngày càng tăng của khách hàng, cũng như mang đến những khoảng thời gian ấn tượng và thú vị nhất, khẳng định sự phát triển bền vững theo chiến lược “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, TC MOTOR đã chính thức khánh thành Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR tại địa chỉ đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội có quy mô lớn nhất Việt Nam, được xây dựng trên khu đất có diện tích gần 7.000 m2 với 6 tầng nổi, 1 tầng hầm và tổng diện tích sử dụng gần 30.000 m2. Trung tâm đạt tiêu chuẩn của các showroom hiện đại, đảm bảo đầy đủ chức năng: Trưng bày và bán hàng, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng phụ kiện, đồng sơn, kho xe. “Đây là trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đầu tiên của Hyundai với quy mô lớn nhất Việt Nam, thể hiện định hướng của TC MOTOR cũng như tập đoàn ô tô Hyundai tại Việt Nam. Chúng tôi muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng tối đa cũng như hướng tới nhóm người dùng trẻ, sang trọng, yêu thích thời trang và công nghệ”, đại diện TC MOTOR cho biết.

TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội - Ảnh 2 TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội - Ảnh 3 TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội - Ảnh 4

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai hoạt động với các phân khu và chức năng:

  • Khu vực trưng bày xe du lịch & thương mại mang thương hiệu Hyundai
  • Khu vực xe Hyundai đã qua sử dụng
  • Khu vực R&D, đào tạo
  • Khu vực dịch vụ đẳng cấp

TC MOTOR khánh thành trung tâm trải nghiệm Hyundai tại Hà Nội - Ảnh 5

Trung tâm trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ Hyundai By TC MOTOR được khánh thành như một cột mốc đánh dấu quá trình 20 năm phát triển đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR. Đây cũng là là minh chứng cho nỗ lực nâng cao trải nghiệm khách hàng theo đúng định hướng “Lấy khách hàng làm trọng tâm” trong chiến lược phát triển bền vững của TC MOTOR.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe