Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới không thay đổi nhiều về thiết kế ngoại thất nhưng có nội thất sang trọng hơn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại...

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 1

Subaru Forester 2019 là thế hệ thứ 5 của dòng xe SUV 5 chỗ bán chạy nhất của hãng xe Nhật đã có mặt trên thị trường từ năm 1997. Ở thế hệ hoàn toàn mới, Forester 2019 vẫn giữ kiểu dáng thực dụng của phiên bản tiền nhiệm nhưng được làm mới không gian cabin hiện đại, sang trọng đi kèm hàng loạt những trang bị công nghệ hiện đại, động cơ Boxer 2.5L mạnh mẽ.

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 2

Thiết kế ngoại thất của Subaru Forester mới vẫn giữ kiểu hình hộp vuông vắn đặc trưng nhưng được làm mới thiết kế lưới tản nhiệt, các chi tiết cản trước, ốp sườn xe và cản sau chắc chắn hơn, cụm đèn hậu kiểu dáng mới.

Forester 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.625 x 1.815 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.670mm và khoảng sáng gầm cao 220 mm. Ngoại thất xe trang bị đèn trước LED, đèn chạy ban ngày, đàn hậu LED, lazang hợp kim 18 inch, cánh lướt gió.

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 3

Về sức mạnh vận hành, tất cả các phiên bản Subaru Forester 2019 đều trang bị động cơ xăng Boxer 2.5L cho công suất 182 mã lực tại vòng tua 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 239 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút, đi kèm hộp số vô cấp Lineartronic CVT, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Với công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, điều khiển van chủ động AVCS, Subaru cho biết mẫu Forester 2019 có khả năng tăng tốc nhanh hơn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 4

Thiết kế nội thất của Subaru Forester 2019 được áp dụng phong cách mới nhất của hãng với màn hình trung tâm kích thước lớn nổi bật, bảng tablo và các chi tiết cửa gió điều hoà góc cạnh hơn, ghế xe thiết kế lớn sang trọng. 

Những trang bị cao cấp trên xe với hệ thống giải trí màn hình 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, ghế xe trước chỉnh điện và nhớ vị trí, cửa sổ trời, cửa khoang hành lý đóng mở điện, điều hoà tự động cao cấp. Khoang hành lý cũng có kích thước lớn hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 5 Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 6

Thế hệ mới của Subaru Forester cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn và hỗ trợ lái xe hiện đại, đáng chú ý là hệ thống DriverFocus sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để nhận biết các dấu hiệu mất tập trung, mệt mỏi của người lái và hiển thị thông tin cảnh báo cho người lái. Gói công nghệ EyeSight bao gồm các tính năng: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, tự động phanh ngăn ngừa va chạm phía trước, tự động phanh khi lùi, cảnh báo phương tiện cắt ngang...

Subaru Forester 2019 thế hệ hoàn toàn mới - Ảnh 7

Mức giá bán và thời điểm Subaru Forester 2019 chính thức bán ra thị trường vẫn chưa được hãng xe Nhật công bố. Đây là đối thủ nặng ký của Mazda CX-5, Peugeot 3008, Renault Koleos, Volkswagen Tiguan, Toyota RAV4... 

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe