So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0

So sánh những khác biệt giữa xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 từ kích thước xe, trang bị động cơ I4 2.0L và V8 6.2L, kiểu dáng thân xe cùng các tính năng tiện nghi, chất liệu nội thất.

So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 1

[So sánh xe] VinFast President là dòng SUV cao cấp hoàn toàn mới của thương hiệu xe Việt, President được phát triển dựa trên xe VinFast LUX SA 2.0, cả hai dòng xe đều có cấu hình 7 chỗ ngồi, có cùng các tính năng tiện nghi và trang bị an toàn.

Khác biệt giữa VinFast President và VinFast LUX SA 2.0 đến từ kích thước xe, động cơ, phối màu thân xe và một số trang bị nội thất, chất liệu nội thất cao cấp.

  • VinFast LUX SA được bán với 3 lựa chọn phiên bản tiêu chuẩn - nâng cao - cao cấp. Giá bán xe từ 1,649 - 1,929 tỷ đồng (thời điểm tháng 9/2020).
  • VinFast President được bán tại Việt Nam với giá bán 4,6 tỷ đồng, sản xuất giới hạn 500 xe. 100 khách hàng đầu tiên mua xe President được áp dụng giá bán ưu đãi 3,8 tỷ đồng.

So sánh xe VinFast President và  VinFast LUX SA 2.0

So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 2

So sánh thông số kỹ thuật VinFast President và VinFast LUX SA 2.0

Ở các thông số kích thước xe, VinFast President có kích thước tổng thể và chiều dài sở sở mở rộng đáng kể so với LUX SA2.0, mang đến không gian cabin rộng rãi hơn, đặc biệt là khoảng không gian hàng ghế sau cho chủ nhân chiếc xe.

VinFast President dài hơn 206 mm, rộng hơn 28 mm nhưng điều chỉnh chiều cao giảm 13 mm. Chiều dài cơ sơ của President cũng được gia tăng đến 200 mm.

Về sức mạnh vận hành, VinFast President là một trong những dòng xe trang bị động cơ có dung tích xi-lanh lớn nhất tại thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, sức mạnh này mang đến cho mẫu SUV cỡ lớn khả năng vận hành uy lực ở nhiều điều kiện vận hành.

So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 3 So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 4

So sánh thiết kế - trang bị xe VinFast President và VinFast LUX SA 2.0

Những khác biết giữa hai dòng xe VinFast President và VinFast LUX SA 2.0 đến từ những điểm mới trên dòng xe cao cấp President như:

  • Kiểu dáng xe: Lưới tản nhiệt kiểu mắt cáo, hốc gió kích thước lớn trên nắp capo, ống xả kép và cách phối màu các điểm nhấn màu vàng/bạc trên xe President
  • Nội thất xe: VinFast President được làm mới bảng điều khiển trung tâm với màn hình kích thước lớn nằm ngang, ốp gỗ veneer và ghế da Nappa cao cấp, trần xe kính giả Cửa sổ trời, khoảng duỗi chân được mở rộng cho hàng ghế sau...

Những trang bị tính năng tiện nghi và trang bị an toàn trên VinFast President không có nhiều khác biệt so với phiên bản cao cấp của VinFast LUX SA 2.0.

So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 5 So sánh xe VinFast President và VinFast LUX SA2.0 - Ảnh 6

Điểm đáng tiếc trên VinFast President là dù mở rộng khoảng không gian cho hàng ghế sau nhưng vị trí này thiếu nhiều tính năng những cao cấp hỗ trợ công việc, nghỉ ngơi cho ông chủ như: Ghế chỉnh điện, massage, rèm che nằng, bàn làm việc, hộc lạnh hay hệ thống âm thanh cao cấp...

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

Mai Thắng

VinFast Tp.HCM

VinFast Hồ Chí Minh

Trưởng Nhóm Bán Hàng

084 966 1800

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe