Những dòng xe giá mềm trang bị cửa sổ trời

Cửa sổ trời là tính năng cao cấp được nhiều khách hàng trẻ ưa thích đã được trang bị trên nhiều dòng xe giá mềm tại Việt Nam như Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Mazda 3, Mitsubishi Outlander...

Những dòng xe giá mềm trang bị cửa sổ trời - Ảnh 1

Cửa sổ trời ô tô (Cửa nóc ô tô/Sunroof /Moonroof) là tính năng vốn chỉ được trang bị trên những chiếc xe hơi đắt tiền, mang đến cái nhìn cao cấp, tiện nghi hơn cho chiếc xe. Đây cũng là tính năng mà nhiều khách hàng Mua xe lần đầu yêu thích và mong muốn được trang bị trên chiếc xe hơi của mình.

Để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, trang bị cửa sổ trời xuất hiện ngày càng nhiều trên những mẫu xe phổ thông tại Việt Nam, đặc biệt là những thương hiệu xe Hàn, mang đến trải nghiệm sử dụng xe thú vị hơn.

Dưới đây là danh sách những mẫu xe giá mềm/ xe giá bán dưới 1 tỷ đồng tại Việt Nam được trang bị tính năng cửa sổ trời.

Những dòng xe giá mềm trang bị cửa sổ trời tại Việt Nam

Những dòng xe giá mềm trang bị cửa sổ trời - Ảnh 2

Ford

Hyundai

Kia

Honda

Mazda

Mitsubishi

Những dòng xe giá mềm trang bị cửa sổ trời - Ảnh 3

Ưu nhược điểm xe trang bị cửa sổ trời

Xem chi tiết >>> Cửa sổ trời trên xe ô tô có tác dụng gì?

Ưu điểm xe trang bị cửa sổ trời

  • Mang đến không gian cabin sang trọng hơn, lấy ánh sáng tự nhiên cho cabin xe, tạo không gian thoáng hơn cho cabin khi cửa sổ trời được mở ra (trong điều kiện thời tiết đẹp, đi du lịch - Mở cửa sổ trời giúp hít thở không khí trong lành và giảm tiếng ồn hơn so với mở cửa sổ xe)
  • Cửa sổ trời trở thành cửa thoát hiểm trong những tính huống tại nạn/ tình huống khẩn cấp như xe lật ngang, xe rơi xuống nước.

Nhược điểm trang bị cửa sổ trời

  • Cửa sổ trời không phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, đặc biệt là khách hàng sử dụng xe ở các thành phố lớn mức độ ô nhiễm không khí cao thì việc sử dụng cửa sổ trời rất hạn chế.
  • Những cửa sổ trời bằng kính làm tăng nhiệt độ cabin nhanh và nóng hơn khi đậu xe dưới trời nắng.
  • Xe trang bị cửa sổ trời, số ít phụ hyunh chở con nhỏ chiều con bằng cách cho con chui người lên cửa sổ trời ngắm phố phường khi xe đang di chuyển, việc làm này rất nguy hiểm cho con nhỏ khi có những tình huống bất ngờ như phanh gấp, xe bị đâm từ phía sau, va quẹt cây cối ven đường...
  • Tốn thêm chi phí bảo dưỡng/ bảo trì để đảm bảo cửa sổ trời hoạt động tốt

Cửa sổ trời không chỉ là trang bị tiện nghi cao cấp mang đến trải nghiệm sử dụng thú vị cho những người sử dụng mà còn có thể xem là một tính năng an toàn hữu ích (cửa thoát hiểm). Tuỳ theo nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân, một chiếc xe trang bị cửa sổ trời hay đầy đủ tính năng tiện nghi sẽ giúp nhân thêm niềm vui sử dụng chiếc xe mỗi ngày.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe