Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 2/2018

Doanh số bán hàng của các dòng xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 2/2018 đều giảm mạnh do trùng thời điểm tết nguyên đán, số lượng xe có sẵn hạn chế...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 2/2018 - Ảnh 1

Sức mua giảm, nghỉ tết nguyên đán kéo dài, nguồn xe hạn chế là các yếu tố ảnh hưởng đến thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 2/2018. Bên cạnh đó, nghị định 116 về nhập khẩu ô tô khiến cho số lượng xe về Việt Nam không nhiều, không thể đáp ứng được nhu cầu lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng.

Chỉ có 3 dòng xe nhập khẩu góp mặt vào top 20 xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 2/2018 là Ford Ranger, Mitsubishi TritonChevrolet Colorado. Các dòng xe lắp ráp trong nước như Toyota Vios, Mazda CX-5, Toyota Innova, Kia Morning, Mazda 3 vẫn có mức doanh số cao nhưng đã giảm rất nhiều so với tháng trước đó.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường tháng 2/2018

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 2/2018 - Ảnh 2

Top 20 xe ô tô bán chạy nhất tháng 2/2018

Ở top 20, hai dòng xe Chevrolet SparkMitsubishi Outlander ngược dòng thị trường, có mức tăng nhẹ doanh số là nhờ nguồn xe có sẵn nhiều, giải quyết số lượng khách chờ xe từ tháng trước đó. Các dòng xe như Honda CR-V, Ford EcoSport dù đạt mức doanh số cao trong tháng 1/2018 nhưng cũng đã rơi khỏi top xe bán chạy do không có xe giao đến khách hàng.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 2/2018 - Ảnh 3

Thị trường ô tô VIệt Nam dự kiến sẽ hồi phục từ tháng 4/2018 khi các hãng xe bắt đầu có nguồn hàng ổn định, đáp ứng yêu cầu giao xe ngay của khách hàng.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe