Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2018

Doanh số bán những dòng xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2018 đều có mức tăng đáng kể với cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu...

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2018 - Ảnh 1

Thị trường ô tô Việt Nam đang có mức tăng trưởng ổn định giai đoạn cuối năm nhờ nhu cầu khách hàng mua xe tăng cao và lượng xe nhập khẩu về nhiều. Ở danh sách những dòng xe bán chạy nhất thị trường, Toyota, Trường Hải và Hyundai Thành Công đóng góp mức doanh số bán cao nhất.

Nhờ lượng xe Toyota Wigo, Toyota Fortuner nhập về nhiều giúp doanh số bán của Toyota Việt Nam có mức tăng danh số đáng kể, bên cạnh Toyota ViosToyota Innova. Hyundai Thành Công đóng góp 2 dòng xe cỡ nhỏ là Hyundai i10 và Hyundai Accent. Trường Hải ô tô vẫn duy trì mức doanh số bán tốt ở các dòng xe Mazda 3, Kia Morning.

Những dòng xe ô tô bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2018

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2018 - Ảnh 2

Ford Ranger là dòng xe vó mức tăng cao thứ 2 trong danh sách top 10 xe bán chạy với mức tăng đến 525 xe. Honda Ô Tô Việt Nam đã có một tháng thành công nhờ mức tăng của hầu hết các dòng xe như Honda City, Honda CR-V, Honda Jazz... trong đó, dòng xe Honda HR-V hoàn toàn mới bán ra đến 730 xe (doanh số bán cho 3 tháng đặt hàng).

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 10/2018 - Ảnh 3

Trong những tháng tiếp theo, mức tăng trưởng doanh số bán hứa hẹn vẫn ở mức cao. Dù số lượng xe nhập khẩu về nhiều hơn nhưng ở thời điểm hiện tại, các dòng xe như Ford Ranger, Toyota Fortuner, Toyota Rush, Honda CR-V, Mitsubishi Xpander... khách hàng phải chờ khá lâu mới nhận được xe.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe