Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017

TOP 10 xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam cả năm 2017 có 4 dòng xe của Toyota, 4 dòng xe của Trường Hải ô tô (KIA và Mazda) và 2 dòng xe của Ford, Honda.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017 - Ảnh 1

Các dòng xe của Toyota vẫn duy trì mức tăng trưởng doanh số đều trong năm 2017 với mức  tăng cao của 3 dòng xe chủ lực Toyota Vios, Toyota FortunerToyota Innova. Dòng xe sedan hạng C Toyota Altis với những nâng cấp mới cùng giá bán cạnh tranh hơn đã vươn lên Top 10 xe bán chạy nhất, thay thế cho Ford EcoSport trong danh sách.

Trường Hải ô tô vẫn chiếm thị phần cao trong năm 2017 nhưng doanh số bán của nhiều dòng xe giảm mạnh do sự cạnh tranh về giá của các đối thủ. Các Kia Morning, Mazda 3, Kia Cerato đều có mức giảm mạnh doanh số, riêng dòng xe Mazda CX-5 nhờ chính sách giá phiên bản Facelift và sức hút từ phiên bản All NEW giúp xe vẫn tăng trưởng doanh số.

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017 - Ảnh 2 Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017 - Ảnh 3 Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017 - Ảnh 4

Hai thương hiệu FordHonda góp mặt trong top 10 với dòng sản phẩm chủ lực là dòng xe bán tải Ford Ranger và dòng xe sedan hạng B Honda City, trong khi đó thì các dòng xe khác của hãng lại có một năm kinh doanh không thật sự thành công.
 

TOP 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2017

Những dòng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam năm 2017 - Ảnh 5

Số liệu được lấy từ báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam - VAMA, không bao gồm số liệu bán hàng của Hyundai Thành Công (với các dòng xe được ưa chuộng như Hyundai Grand i10, Hyundai Elantra, Hyundai SantaFe) và các thương hiệu ô tô nhập khẩu khác.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe