Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới

Những điểm thay đổi, công nghệ nổi bật trên Lexus LS 2019 thế hệ mới, dòng xe sedan hạng sang cỡ lớn cạnh tranh với BMW 7-Series, Audi A8, Mercedes S-Class...

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 1

Lexus LS 2019 là thế hệ thứ 5 của dòng xe Sedan hạng sang cỡ lớn thương hiệu Nhật, được phát triển để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký đến từ châu Âu như Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Audi A8, Jaguar XF, Porsche Panamera, Maserati Quattroporte... Thế hệ mới của dòng xe sang trọng bậc nhất của Lexus hội tụ tất cả những tinh hoa thiết kế và công nghệ, sự tỷ mỷ trong chế tác cơ khí và thủ công nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của những doanh nhân thành đạt, những ông chủ giàu có...

Những công nghệ nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản LS500 2019

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 2 Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 3

Phiên bản hoàn toàn mới

Lexus LS 2019 được xây dựng trên nền tảng toàn cầu mới của Lexus, nền tảng GA-L, nền tảng tiên tiến nhất tại thời điểm hiện tại của Lexus. LS 500 2019 dài và thấp hơn so với phiên bản hiện tại, nhằm cải thiện độ linh hoạt và khả năng xử lý. Chiều dài cơ sở của LS 500 2019 được gia tăng thêm 33 mm, giúp chiều dài trục cơ sở nâng lên mức 3.124 mm. Nhờ sử dụng các vật liệu nhẹ như thép cường lực và hợp kim nhôm, Lexus LS 500 2019 nhẹ hơn 90 Kg so với phiên bản tiền nhiệm.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 4 Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 5

Động cơ tăng áp

Lexus LS 2019 không còn phiên bản động cơ lớn V8. Động cơ duy nhất được trang bị trên phiên bản 2019 của LS 500 là động cơ V6 3.5L tăng áp kép cho công suất 415 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 600 N.m. Với động cơ mới, phiên bản Lexus LS 500 2019 trở nên nhanh nhẹn hơn và hiệu quả hơn, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 4.5 giây. Toàn bộ công suất động cơ được truyền tải thông qua Hộp số tự động 10 cấp, đi kèm lẫy chuyển số và ba chế độ lái: Normal, Sport, Sport+.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 6

Chiếc xe Coupe 4 cửa

Cũng giống các dòng xe sang trọng hiện nay, Lexus LS 500 2019 cũng được thiết kế kiểu coupe thể thao với phần mũi xe dài hơn, nhằm thu hút các khách hàng trẻ tuổi. Tại Detroit nơi xe được ra mắt, chiếc LS mới đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, với nhiều cuộc thảo luận tập trung vào lưới tản nhiệt mới, đây là một điểm nhấn rất mới mẻ trong phong cách thiết kế mới của Lexus. 

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 7

Công nghệ an toàn

Là chiếc Sedan sang trọng hàng đầu của Lexus, dĩ nhiên LS 500 2019 sẽ được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn. Ngoài gói Lexus Safety System +, LS 500 2019 sẽ được trang bị thêm hệ thống công nghê an toàn nâng cao (Advanced Safety Package), công nghệ an toàn được Lexus tự hào gọi là “công nghệ dò tìm người đi bộ trực quan với hệ thống đánh lái chủ động”. Nếu phát hiện người đi bộ trước mặt và có khả năng xảy ra va chạm, Lexus LS 500 sẽ tự động phanh và đánh lái tránh người đi bộ. Tài xế không cần can thiệp vào thao tác này của xe, tuy nhiên màn hình HUD trên xe sẽ cảnh báo cho tài xế khi hệ thống hoạt động.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 8

VDIM nâng cao

Chiếc Lexus sedan lớn được thiết kế cho những chuyến đi sang trọng kể từ khi nó được ra mắt vào năm 1989, nhưng LS 500 2019, ngoài mục đích duy trì được sự thoải mái đó còn có khả năng tăng cường khả năng lái xe. Chiếc xe thấp hơn, giúp tăng tính thể thao, nhưng chiếc LS mới cũng được trang bị thế hệ mới nhất của Vehicle Dynamics Integrated Management. Hệ thống cân bằng nâng cao của Lexus có thể can thiệp vào hệ thống phanh, hệ thống lái, hệ thống truyền động, cũng như hệ thống treo để kiểm soát các chuyển động theo chiều dọc, chiều ngang và chiều thẳng đứng của chiếc xe. 

Nếu bạn muốn một chiếc Lexus LS 500 thật sự thể thao, hãy trang bị hệ thống lái năng động Lexus Dynamic Handling System, sử dụng các thanh cân bằng chủ động và hệ thống đánh lái bánh sau, mang lại sự linh hoạt tối đa cho chiếc xe.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 9

Tiện nghi tuyệt vời

Được xây dựng dựa trên tinh thần “Omotenashi” (Phục vụ khách hàng hết lòng) của Nhật, các nhà thiết kế của Lexus đã tạo ra sự sang trọng và hấp dẫn độc đáo cho Lexus LS 500 2019. Ghế ngồi trên Lexus LS 500 2019 được Lexus cho rằng “không giống như ghế ngồi trên bất kì dòng xe sang trọng nào trước đây”. Ghế ngồi trên LS 500 2019 được trang bị hệ thống sưởi ghế, làm mát ghế, hàng ghế trước massasge 28 kiểu. Và với gói nâng cấp hàng ghế sau, Lexus LS sẽ có thêm nhiều không gian để chân hơn, thêm chức năng massage Shiatsu và tựa tay cỡ lớn có thể nâng lên được. 

Điều đáng chú ý nhất là với gói trang bị cao cấp này, ghế ngồi phía sau bên phải xe có thể được nghiêng đến 48 độ, tạo cảm giác thư thái nhất cho mọi chuyến hành trình.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 10

Hệ thống treo mới

Với những người đã từng điều khiển Lexus LS, đều cho nhận xét tích cực về sự linh hoạt của hệ thống treo trên xe. Phiên bản 2019 của LS lại có một bước tiến xe hơn nữa với hệ thống treo đa điểm trước, sau với khớp nối đôi. Điều này có nghĩa rằng mỗi một bánh xe đều được kiểm soát tốt hơn, mang lại sự êm ái giúp phản ứng tốt hơn và đặc biệt là khi tăng tốc nhanh.
Cuối cùng, rất nhiều nhôm đã được sử dụng trong suốt hệ thống treo của LS 500 để giảm trọng lượng, cải thiện cả sự thoải mái của xe và sự nhanh nhẹn của xe.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 11

Ống xả thể thao nhưng lại yên tĩnh ở bên trong

Các động cơ sử dụng Twin Turbochargers thường có khuynh hướng làm giảm tiếng ồn của hệ thống xả, nhưng Lexus đã tinh chỉnh hệ thống xả của LS để cho ra âm thanh thể thao. Trái lại, bên trong khoang cabin, LS 500 2019 được đánh giá là yên tĩnh hơn bất kỳ dòng xe nào trước đây của Lexus. 

Hệ thống Active Noise Control của Lexus sẽ nhận dạng các tiếng ồn bên ngoài xe và tiếng ồn động cơ, và sử dụng hệ thống âm thanh trên xe để tạo ra các sóng đảo chiều nhằm triệt tiêu tiếng ồn ngay cả khi hệ thống âm thanh đang ở chế độ off. Đây không phải công nghệ mới trên những dòng xe cao cấp, nhưng với sự nâng cấp này, sự yên tĩnh bên trong LS được cải thiện lên rất nhiều.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 12 Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 13

Hệ thống âm thanh tuyệt vời

Trên phiên bản tiêu chuẩn, LS 500 2019 đã được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp của Lexus cho chất lượng âm thanh rất tốt so với hệ thống loa thông thường. Tuy nhiên, nếu được trang bị gói tùy chọn Mark Levinson với âm thanh vòm 3D và cách bố trí loa hiệu quả, chúng tôi chắc chắn rằng ngay đến những người có tiêu chuẩn khắt khe nhất về âm thanh cũng phải hài lòng. Gói trang bị này cũng kèm theo giao diện mô phỏng hình ảnh trên điện thoại thông minh.

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 14 Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 15

Những điều thú vị khác

  1. Chiếc xe sẽ được bán ở 90 quốc gia
  2. Ánh sáng nội thất được lấy cảm hứng từ những chiếc đèn lồng của Nhật Bản
  3. Chiếc xe sẽ được bán vào cuối năm 2017, giá cả hiện chưa được công bố
  4. LS mới có hệ thống treo khí nén có thể nâng/hạ khoảng sáng gầm xe.
  5. Màn hình điều hướng rộng 12,3 inch
  6. Sự tương phản mạnh mẽ hơn giữa ánh sáng và bóng tối làm cho gỗ nội thất trông sống động hơn
  7. Lexus mới nghiêm túc đến mức nào về chiếc LS 500 mới? Hãy để Toshio Asahi, kỹ sư trưởng của LS, giải thích: "Những khách hàng muốn sở hữu một chiếc sedan sang trọng nhất của Lexus đã được bao quanh bởi hàng xa xỉ hằng ngày. Họ là những người có đôi mắt sắc nét về sự cao cấp. Chúng tôi sẽ không làm họ tự hào bằng những sản phẩm cao cấp thông thường"

Những điểm nổi bật trên Lexus LS 2019 phiên bản mới - Ảnh 16

Tại thị trường Việt Nam, Lexus LS 2019 được phân phối với hai phiên bản Lexus LS 500 2019 và Lexus LS 500h 2019 có giá bán từ 7,080 tỷ đồng

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe