Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 hoàn toàn mới, dòng xe SUV thể thao thiết kế đẹp, trang bị hấp dẫn cùng nhiều công nghệ vượt trội...

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 1

Land Rover Range Rover Velar 2018 là dòng xe mới nhất của thương hiệu xe địa hình hạng sang Land Rover - thương hiệu tạo ra những chiếc SUV sang trọng nhất trên đường off-road, mặc dù hãng xe thừa nhận rằng đây là thị trường ngách khá hẹp.

Velar là sản phẩm lấp đầy giữa Range Rover EvoqueRange Rover Sport,  là một trong những chiếc xe đầu tiên được Land Rover thiết kế để cạnh tranh trong phân khúc SUV-Coupe cạnh tranh trực tiếp với Porsche Macan, Jaguar F-Pace, Maserati Levante, BMW X6, Infiniti QX70... Velar 2018 thực sự sẽ tạo ra nhiều thách thức đối với những chiếc SUV và Crossover thể thao đến từ Đức. Những khách hàng tiềm năng có thể hoàn toàn yên tâm về ngoại hình lẫn các tính năng trang bị và cả khả năng off-road của xe.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 2 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 3

Những công nghệ, tính năng nổi bật trên New Range Rover Velar 2018

Giá bán và phiên bản Land Rover Range Velar tại Việt Nam

  • Range Rover Velar SE R-Dynamic V6 3.0L - 4,910 tỷ đồng

Range Rover Velar được phân phối tại Việt Nam với phiên bản động cơ 3.0L, mức giá của xe chỉ ở mức tham khảo và sẽ thay đổi khá nhiều theo những trang bị tính năng được áp dụng trên xe.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 4

Công suất

Range Rover Velar 2018 được trang bị động cơ V6 3.0L siêu nạp cho công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 450 N.m, số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 5,7 giây, tốc độ tối đa 250 Km/h.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 5 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 6

Cảm giác lái

Giống Jaguar F-Pace, Range Rover Velar được xây dựng dựa trên nền tảng kiến trúc nhôm nhẹ của Jaguar và Land Rover. Mặc dù có chi phí sản xuất cao, nhưng nhôm là nguyên liệu chính để sản xuất khung gần cho các sản phẩm cao cấp của Jaguar và Land Rover vì trọng lượng nhẹ.

Hệ thống treo tiêu chuẩn trên Velar 2018 được thiết kế cho sự linh hoạt trên đường nhưng khách hàng vẫn có thể điều chỉnh hệ thống treo khí nén để cải thiện độ nhún khi đi off-road. Land Rover cũng cho biết, hệ thống treo khí nén mới cũng có khả năng cải thiện độ êm ái và linh hoạt trên đường.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 7

Tính năng off-road

Velar được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hệ thống thích ứng địa hình Terrain Response của Land Rover, cho phép người lái lựa chọn nhiều chế độ lái phù hợp với điều kiện địa hình. Với option nâng cấp Terrain Response 2, hệ thống sẽ liên tục giám sát địa hình và tự động điều chỉnh để tối ưu hóa khả năng bám đường và hiệu suất của xe.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 8 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 9 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 10

Phong cách ngoại thất

Velar có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới nhưng vẫn dựa trên những yếu tố truyền thống của Range Rover. Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất chính là “floating roof” với tất cả các trụ và trần xe được sơn đen. Một đường gân kẻ dọc từ đèn pha tới đèn hậu ngay dưới cửa kính cũng là một nét đặc trưng trên các xe của Land Rover hiện đại. Mâm hợp kim đa chấu phay bóng to bản cùng bộ lốp mỏng tạo nên vẻ ngoài đầy phong cách cho Velar.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 11

Phong cách thiết kế và tính năng nội thất

Range Rover Velar được thiết kế cho 5 hành khách với khoang lái tập trung về người lái mà Land Rover gọi là “Sports Command Driving Position”, và hàng tấn tùy chọn nội thất khác.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 12

Xe được trang bị tiêu chuẩn điều hòa tự động 2 vùng độc lập, và khách hàng có thể nâng cấp lên điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Các tùy chọn ghế bao gồm bọc da, da lộn, len và rất nhiều màu sắc.

Khách hàng cũng có thể trang bị tính năng Automatic Access Height, Velar có thể tự động nâng hạ gầm xe 40mm giúp hành khách dễ dàng lên/xuống và chất hành lý.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 13 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 14

Đặc trưng kĩ thuật

Velar không những có 1 mà là 2 màn hình cảm ứng 10 inch để truy cập hệ thống thông tin giải trí và các tính năng khác. Thiết lập này cho phép hành khách sử dụng và điều chỉnh nhiều chức năng cùng 1 lúc. Vô-lăng của Velar được thiết kế các nút ẩn, tạo cảm giác gọn gàng và sang trọng cho cả vô-lăng và nội thất xe. Sau vô-lăng là một màn hình hiển thị 12.3 inch có thể tùy chỉnh thông tin xe.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 15 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 16 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 17

Hệ thống iGuide của Land Rover giúp đồng bộ xe và điện thoại thông minh của hành khách để điều chỉnh hệ thống dẫn đường, cũng như nhiều thiết lập khác của xe. Ngoài ra iGuide cũng có thể được dùng để theo dõi tình trạng xe, khóa xe từ xa, điều chỉnh điều hòa, tìm xe trong bãi đỗ và truy xuất dữ liệu hành trình.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 18 Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 19

Tính năng an toàn

Range Rover Velar được trang bị tiêu chuẩn với phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo lệch làn xe, điều khiển hành trình thích ứng và cảm biến phía sau.

Các tính năng tùy chọn bao gồm hỗ trợ bám làn, giám sát điểm mù, nhận dạng biển báo giao thông và tự động đỗ song song. Các đèn pha LED-matrix LED tùy chọn có thể hướng ánh sáng chùm tia sáng xung quanh chiếc xe đang chạy để bạn có thể giữ đèn chiếu xa mà không làm chói mắt các phương tiện đi ngược chiều khác.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 20

Giá cả

Tại thị trường Việt Nam, Land Rover Range Rover Velar 2018 được phân phối với 3 phiên bản có giá bán từ 3,9 tỷ đồng đến 4,9 tỷ đồng và thay đổi tuỳ theo trang bị đi kèm trên xe.

Những điểm nổi bật trên Land Rover Range Rover Velar 2018 - Ảnh 21

Land Rover Range Rover Velar 2018 hoàn toàn xứng đáng với danh xưng chiếc xe có thiết kế đẹp nhất hiện nay. Một chiếc SUV hạng sang thể thao sở hữu thiết kế thời trang thể thao, không gian nội thất sang trọng đẹp mắt với sự tối giản kết hợp giữa công nghệ và chế tác thủ công, những trang bị tính năng hấp dẫn và khả năng vận hành vượt trội. Velar hứa hẹn là thỏi nam châm thu hút thêm những khách hàng mới đến với thương hiệu Xe hạng sang Anh Quốc.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe