Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ hoàn toàn mới, dòng xe sedan hạng sang cỡ trung thể thao phong cách, canh tranh Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF...

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 1

Sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao hiện đại, không gian nội thất sang trọng và công nghệ, khả năng vận hành ấn tượng là những ưu điểm giúp BMW 5-Series 2018 tiếp tục là đối thủ nặng ký trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung, canh tranh trực tiếp với Mercedes E-Class, Audi A6, Volvo S90, Jaguar XF, Maserati Ghibli, Lexus GS...

 Thế hệ hoàn toàn mới của BMW 5-Series vẫn hướng đến những khách hàng trẻ yêu thích trải nghiệm sau vô-lăng, tính phong cách và công nghệ, nhưng vẫn đủ sức thu hút những khách hàng yêu thích tính sang trọng và thời trang.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 2 Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 3

Những công nghệ nổi bật trên BMW 5-Series 2018

Nền tảng

BMW 5-Series 2018 thế hệ hoàn toàn mới mang mã sản phẩm G30 trong gia đình BMW. Xe có nhiều thay đổi và nâng cấp đáng kể so với người tiền nhiệm, tuy nhiên những công nghệ như khung gầm, hệ thống treo, màn hình iDrive 10.5 inch, ghế ngồi, hệ thống hỗ trợ người lái đều được chia sẻ từ đàn anh BMW 7 Series được ra mắt từ năm ngoái. 

Điều này cũng có nghĩa rằng, mọi tính năng cao cấp trên BMW 7 Series đều có thể được trang bị trên BMW 5 Series dưới dạng tùy chọn cao cấp.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 4

Khung gầm

Như BMW đã công bố trong lần giới thiệu BMW 7 Series vào năm ngoái, dòng flag-ship của BMW có khung gầm được làm từ sợi carbon. BMW 5 series 2018 được chia sẻ nhiều công nghệ từ 7 series, tuy nhiên khung gầm bằng sợi carbon vẫn quá đắt so với phân khúc của 5 series, thay vào đó BMW 5 series sẽ sử dụng khung gầm kết hợp giữa thép, nhôm và magie cao cấp. 

Trong đó, nắp capo, cốp, cửa đều được chế tạo từ nhôm nguyên khối, giúp cho BMW 5 series G30 có trọng lượng nhẹ hơn đến 100 kg so với người tiền nhiệm.

Với hệ thống lưới tản nhiệt đóng mở chủ động, BMW 5 series G30 2018 có hệ số cản gió chỉ ở mức 0.22 Cd, khiến BMW 5 series 2018 trở thành một trong những chiếc sedan sang trọng có thiết kế khí động học cao nhất.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 5 Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 6

Động cơ

BMW 5 series 2018 được trang bị nhiều tùy chọn động cơ, từ động cơ dầu 2.0L công suất 190 mã lực, động cơ xăng 2.0L tăng áp công suất 248 mã lực, động cơ xăng tăng áp 3.0L công suất 335 mã lực và phiên bản mạnh mẽ nhất  M550i xDrive trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho công suất lên đến 462 mã lực và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4.0 giây. 

Hệ dẫn động xDrive

BMW 5 series 2018 có tùy chọn hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive trên tất cả các phiên bản. Đặc biệt, hệ dẫn động xDrive mới của BMW được trang bị công nghệ đánh lái bánh sau, giúp cho BMW 5 series 2018 có cảm giác lái chính xác và gọn gàng ở tốc độ thấp hay khi quay đầu, và linh hoạt ổn định ở tốc độ cao.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 7

Hệ thống treo

Hệ thống treo mới trên BMW 5 series 2018 được tích hợp với khung chống lật chủ động và bộ giảm chấn thích ứng, ngoài ra BMW còn trang bị hệ thống treo điện tử thích ứng được điều khiển bằng hệ thống điện 12V mà hãng gọi là “dynamic drive”.

Như thường lệ, BMW trang bị 4 chế độ lái với nhiều thiết lập thiết thực trên BMW 5 series 2018 như: Eco Pro tối ưu khả tăng tiết kiệm nhiên liệu, giúp gia tăng khoảng 20% quãng đường so với cùng mức tiêu hao nhiên liệu trung bình. Comfort với các thiết lập êm ái mang lại hành trình êm ái cho khách hàng. Và cuối cùng là Sport và Sport +, 2 chế độ đã từng mang lại danh tiếng chiếc sedan mạnh mẽ nhất cho BMW 5 series.

Ngoài ra, BMW còn trang bị chế độ Adaptive có khả năng thích ứng với phong cách lái xe hàng ngày của khách hàng, cũng như tự động truy cập hệ thống dẫn đường.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 8 Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 9

Điểm nhấn mới

Hệ thống đèn pha LED được thiết kế mới hình lục giác, kết nối với lưới tản nhiệt đặc trưng truyền thống của BMW.  Điểm nhấn thiết kế mới trên BMW 5 series 2018, là hốc hút gió được đặt sau vòm bánh trước, kết nối bằng 2 đường gân nổi và chìm, kéo dài đến tận cuối cửa sau. Thiết kế mới này của BMW tạo cảm giác rất trực quan về sự mới mẻ, khí động học và cứng cáp trên các dòng xe vốn đã rất nam tính của BMW.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 10

Hệ thống hỗ trợ

Hệ thống hỗ trợ người lái chủ động trên BMW hoạt động với vận tốc lên đến 210 km/h với các thiết lập hỗ trợ đánh lái tự động, hỗ trợ bám làn tự động và điều khiển hành trình thích ứng với chức năng tự động phanh. Nếu bạn muốn chuyển làn, chỉ cần ra lệnh bằng nút bấm, hệ thống hỗ trợ chuyển làn sẽ thay bạn thực hiện mọi thao tác. 

Nếu được trang bị gói “Evasion Aid”, BMW 5 series 2018 có khả năng tự động tránh các vật cản trên đường nhờ vào các cảm biến và camera cực nhạy được gắn trên xe.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 11 Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 12 Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 13

BMW cloud connected

Chức năng kết nối mới trên BMW có thể quét nhật ký và danh bạ điện thoại của bạn, ngay khi bạn bước vào trong, BMW 5 series 2018 sẽ tự động truy cập điểm đến trên hệ thống dẫn đường và sẵn sàng soạn tin nhắn cho những người mà bạn đang sắp xếp cuộc hẹn.

Trên hành trình, hệ thống mạng lưới kết nối sẽ liên tục truyền tải thông tin giữa các xe BMW để khách hàng nhận được cảnh báo trên đoạn đường phía trước.

Ngoài ra, ứng dụng BMW cloud connected kết nối smartphone của bạn và chiếc xe, cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin và hình ảnh 360 độ xung quanh xe thông qua màn hình smartphone từ xa.

Những điểm nổi bật trên BMW 5-Series 2018 thế hệ mới - Ảnh 14

BMW 5-Series 2018 thế hệ mới với hàng loạt những nâng cấp hấp dẫn giúp xe vẫn là một trong những chiếc sedan cỡ trung hoàn hảo cho những người yêu thích yêu thích trải nghiệm sau tay lái, thoả mãn niềm đam mê cá nhân nhưng vẫn đáp ứng sự thoải mái, cao cấp cho một chiếc xe gia đình hạng sang.

Tin liên quan

Bình Luận *đăng nhập, đăng ký thành viên để bình luận

Tin cùng chuyên mục

Tin mới cập nhật

Yêu cầu báo giá xe tốt nhất

TƯ VẤN BÁN HÀNG

No results found.

Giá xe ưu đãi

Bạn là Sale của hãng xe